ตร.ยึดรถต้องสงสัยใช้ขนศพน้องเอย "พงศ์ฤทธิ์" ระบุคนร้ายหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว   


25 เมษายน 62 14:52:31

ตำรวจขอนแก่นยึดรถต้องสงสัยในการใช้ขนศพ "น้องเอ๋ย" ไปทิ้งมาทำการตรวจสอบ ขณะที่ "พงศ์ฤทธิ์" ระบุคนร้ายหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว เร่งส่งมือปราบ-นักสืบ มือดีตามประกบ

                
     เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 เม.ย.2562 ที่งานสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กศ-1380 ขอนแก่น มาทำการตรวจสอบหลังต้องสงสัยว่าเป็นรถที่ใช้ในการขนร่างของ น.ส.ปรัชญา  ปวงสุข อายุ 22 ปี หรือน้องเอ๋ย ที่มีคนพบเป็นศพ ภายในลำห้วยพระคือ ที่ บ้านพระคือ ม.16 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ขณะที่ชุดสืบสวนสอบสวนร่วม บก.สส.ภ.4 , ภ.จว.ขอนแก่น และ สภ.เมืองขอนแก่น ยังคงลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากจุดต่างๆเพื่อหาพยานหลักฐานของเหตุการณ์ดังกล่าวหลังมีความชัดเจนว่าผู้ตายนั้นเสียชีวิตจากการฆาตรกรรม


                
     พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์  คงศิริสมบัติ รอง ผบก.สส.ภ.4 กล่าวว่า คณะทำงานที่รับผิดชอบในคดีร่วม บก.สส.ภ.4, ภ.จว.ขอนแก่น และ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนในทุกๆด้าน ตั้งแต่การพบศพ ซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้าทางคดีอย่างมากแต่ไม่สามารถที่จะเปิดเผยข้อมูลใดๆไปมากกว่านี้เพราะจะกระทบรูปคดี ทั้งนี้จากจุดที่พบศพสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะนำศพทิ้งจากจุดอื่นทำให้ศพนั้นลอยตามน้ำมาและมาติดกับผักตบชวาในจุดที่พบศพ ซึ่งชุดสืบสวนได้ทำการเดินตรวจสอบเพื่อหาจุดที่ทิ้งศพในจุดแรกและจุดต่างๆเพื่อเชื่อมโยงรูปคดี  ขณะเดียวกันผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นขณะนี้ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวแล้ว
                
     ขณะที่ พ.ต.ท.สุพรรณ สุขพิไลกุล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า  จากการตรวจสอบร่างกายผู้ตายพบรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่กลางศีรษะของผู้ตายจากบนลงล่างแต่ไม่พบรอยกระสุนทะลุ คาดว่ากระสุนอาจจะฝังใน ส่วนแนวทางการสอบสวนนั้นรู้ตัวผู้ที่ก่อเหตุแล้ว  ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการขออนุมัติหมายจับ ซึ่งคาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้ภายในวันนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS