ขอนแก่น คืบฉุดสาวท้อง ผู้ต้องหากะโหลกร้าวเลือดคั่งในสมอง   


25 เมษายน 62 11:54:53

คืบฉุดสาวท้องข่มขืนที่ อ.ชุมแพ ล่าสุดตำรวจต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ขอนแก่น เพราะมีอาการปวดหัวหนัก แพทย์ตรวจพบ กะโหลกศรีษะร้าว เลือดคั่งในสมอง

     จากเหตุการณ์ที่ นายครรชิต แสนเวียงหรือนายหนุ่ม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.18 ต.บ้านแก้ง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ พยายามทำอนาจารนางสาวเอ (นามสมุติ) อายุ 23 ปีชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงเวลา 03.00 น.เมื่อเช้ามืดของวันที่ 24 ที่ผ่านมา และพลเมืองไปพบได้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายจนปลอดภัยนั้น

     ล่าสุดเช้าวันนี้ (25 เม.ย.) ร.ต.อ..ขัตติยะ พลดงนอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาลได้วันไหน เนื่องจากเมื่อวานนี้ผู้ต้องหามีอาการปวดหัวอย่างหนัก ทาง จนท.ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งตัวไปทำการรักษาที่ รพ.ขอนแก่น โดยในเบื้องต้นแพทย์ได้ตรวจดูอาการแล้วพบว่าผู้ต้องหากระโหลกศรีษะร้าว และมีเลือดคลั่งในสมอง ทำให้ผู้ต้องหามีอาการปวดหัวรุนแรงตลอด

     ส่วนผู้ต้องหาจะฟ้องร้องเอาเรื่องกับพลเมืองดีที่ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัสนั้น ร.ต.อ..ขัตติยะบอกว่าก็สามารถทำได้ เพราะเป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่ในเรื่องของคดีก็ต้องมองว่าพลเมืองดีทำไปด้วยเจตนาบริสุทธิ์ที่ต้องช่วยเหลือบุคคลอื่น โดยไม่ได้มีเรื่องโกรธแค้นกันมาก่อน ก็ต้องไปใช้สิทธิ์ต่อสู้คดีกันในศาลต่อไป

     ส่วนผู้ต้องหาอีกคนซึ่งทราบเฉพาะชื่อเล่นจากคำให้การของผู้ต้องเองว่า ชื่อโต้ง นั้น ขณะนี้ทาง จนท.ตำรวจก็กำลังติดตามตัวเพื่อนำมาสอบสวนอยู่ ว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำด้วยหรือไม่ คาดว่าจะสามารถนำตัวมาได้ในเร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS