ขอนแก่น เร่งสอบหาสาเหตุผนังอาคารโรงเรียนถล่มทับเด็กหญิง4ขวบ ผู้ว่าฯยืนยันต้องมีข้อสรุปโดยเร็ว (มีคลิป)   


24 เมษายน 62 15:21:50

  เร่งตรวจสอบหาสาเหตุผนังอาคารโรงเรียนเอกชนถล่มทับร่างเด็กหญิงชั้นอนุบาลวัย 4 ขวบ เสียชีวิตคาที่ ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นำพวงหรีดเข้าแสดงความเสียใจกับญาติๆ พร้อมยืนยันเรื่องดังกล่าวต้องมีข้อสรุปโดยเร็ว

    นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยนายอำเภอเมืองขอนแก่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำพวงหรัดเข้าแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้อง ฌาดา เด็กนักเรียกหญิงชั้นอนุบาลของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ที่ถูกผนังอาคารโรงเรียนถล่มทับเสียชีวิตคาที่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 เม.ย.2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าโศกเสียใจของพ่อแม่ และญาติๆน้องฌาดา พร้อมกันนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ยังได้พูดคุยและแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ยืนยันว่าจะกำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสรุปหาสาเหตุและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย รวมทั้งการให้การช่วยเหลือจากทางภาครัฐ โดยมอบหมายให้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดขอนแก่น เข้ามาดูแลช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตในฐานะที่เป็นผู้เสียหายจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในภาพรวมทั้งหมด

 

    นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นกล่าวว่า ขณะนี้ได้กำชับไปยังทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งในด้านการสรุปหาสาเหตุ การช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวผู้เสียหาย ซึ่งในทั้ง 2 ส่วนนี้ มีหน่วยงานของทางภาครัฐที่เข้ามาดูแลทั้งหมดแล้ว ซึ่งได้กำชับเน้นย้ำว่าต้องดำเนินการโดยเร็วที่สุด และให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายตามขั้นตอนของกฎหมายด้วย
 
   ส่วนการตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ด.ญ.สุชาดา สุราสา ที่วัดกลางเมืองเก่า ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่นวันที่ 23-25 เมษายน 2561 เวลา 11.00 น.ถวาย ภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์เวลา 19.00 น.สวดอภิธรรม และวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 เวลา 11.00 น.ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์เวลา 12.30 น.เคลื่อนศพขึ้นเมรุเวลา 13.30 น.พระสงฆ์แสดงพระธรรมเทศนา 1 กัณฑ์สวดมาติกาทอดผ้าบังสุกุล เวลา 15.00 น.ประชุมเพลิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS