ขอนแก่น สาว19ปีถูกโจรงัดห้องฉกโน๊ตบุ๊คและมือถือหนีลอยนวล (มีคลิป)   


24 เมษายน 62 10:21:43

สาว 19 ปี ชาวขอนแก่น ถูกโจรงัดห้องเช่ารื้อค้นเอาทรัพย์สินภายในห้องอย่างใจเย็น ฉกโน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง หลบหนีไปอย่างลอยนวล ภาพวงจรปิดจับภาพใบหน้าโจรชัด วอนตำรวจเร่งล่าตัว

     เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 เม.ย.2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.หนึ่งธิดา คำมุงคุณ อายุ 19 ปี ว่าถูกโจรเข้ามางัดห้องเช่าขโมยเอาทรัพย์สินไปหลายรายการ หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ภายในบ้านเลขที่ 194/83 ซอย 6 หมู่บ้านโพธิบังลังก์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ซึ่งเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น โดยพบกับ น.ส.หนึ่งธิดา ผู้เสียหายพาผู้สื่อข่าวเดินดูจุดที่โจรรายนี้ก่อเหตุ บริเวณหน้าประตูซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีสายยูหรือแม่กุญแจคล้องไว้ โดยโจรรายนี้ได้พยายามงัดลูกบิดจนสำเร็จแล้วเปิดเข้ามา ก่อนจะใช้มือล้วงไปปลดกลอนของประตูเหล็กอีกชั้นหนึ่ง เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องอย่างใจเย็น โดยที่มีกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ และภาพใบหน้าของโจรรายนี้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งใช้เวลาประมาณไม่ถึง 5 นาที ก็กลับออกไปพร้อมทรัพย์สินเป็นโน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท หลบหนีไปอย่างลอยนวล

     น.ส.หนึ่งธิดา คำมุงคุณ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 22 เม.ย.2562 ที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้นเป็นวันแรกที่ได้งานทำภายในร้านค้าสะดวกซื้อในเมืองขอนแก่น และปกติจะพักอาศัยอยู่ที่ห้องตลอด โดยก่อนเกิดเหตุตนเองก็อาบน้ำแต่งตัวไปทำงานวันแรก ซึ่งได้ล็อคกลอนประตูเหล็กชั้นใน และลูกบิดประตูด้านนอกไว้ แล้วขับรถออกไปทำงาน พอกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 20.00 น. พบว่าโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 และโทรศัพท์อ๊อปโป้ อีก 1 เครื่อง ที่วางไว้มุมห้องหายไป มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง และยังพบอีกว่าโน้ตบุ๊กที่วางไว้ในห้องก็หายไปอีก 1 เครื่อง จึงได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดดู ก็พบคนร้ายเป็นชายสวมแว่นตาดำ สะพายกระเป๋าเป้ สวมเสื้อยืด กางเกงขาสามส่วน รูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 35-40 ปี งัดประตูหน้าห้องเข้ามาก่อเหตุรื้อค้นหาทรัพย์สินโดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็กลับออกไปพร้อมกับทรัพย์สินทั้งหมดเป็นโน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง และโทรศัพท์ 2 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดและภาพใบหน้าของโจรรายนี้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นแล้ว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS