ญาติร่ำไห้ตั้งศพเด็กหญิง4ขวบเหยื่อถูกผนังอาคารโรงเรียนถล่มทับ พ่อเล่านาทีเกิดเหตุ (มีคลิป)   


23 เมษายน 62 17:44:18

พ่อแม่และญาติๆเด็กหญิงวัย 4 ขวบ เหยื่อถูกผนังอาคารโรงเรียนเอกชนถล่มทับร่างเสียชีวิตคาที่ ร่ำไห้ระงมตั้งศพ พ่อฝากให้เป็นอุทาหรณ์  อาคารสถานที่ ควรดูแล เพื่อไม่ให้เกิดเหตุร้ายที่ต้องสูญเสีย

     เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 23 เมษายน 2562 ที่ศาลา1ภายในวัดกลาง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายไพศาล สุราสา อายุ 37 ปี  นักวิชาการพัฒนาฝีมือแรงงาน สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 6 ขอนแก่น  ผู้เป็นบิดา พร้อมภรรยาและญาติพี่น้อง ผู้บริหารโรงเรียน ได้นำศพ ด.ญ.สุชาดา สุราสา อายุ 4 ขวบ ซึ่งเสียชีวิตจากแผ่นคอนกรีต ภายในโรงเรียนที่ถูกลมพายุพัดถล่มลงมาทับร่าง เสียชีวิตคาที่ 1 เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมามาตั้งบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ เสียงร้องไห้ระงมไปทั่วทั้งศาลา

     ในขณะเดียวกันก็มีเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นตัวแทนของ นายชลำ อรรถธรรม เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน นำพวงหรีดพร้อมเงินมามอบให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตเพื่อร่วมทำบุญบำเพ็ญกุศลให้กับผู้ตาย

     นายไพศาล สุราสา อายุ 37 ปี   เปิดเผยกับสื่อมวลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า  ฝนตกนำความชุ่มฉ่ำมาให้ชาวขอนแก่น แต่เป็นเหตุการณ์น่าเศร้าสำหรับครอบครัว เนื่องจากว่าขณะขับรถออกจากที่ทำงานไปรับลูกสาวกลับบ้าน ถึงโรงเรียนปรากฏว่า ฝนตกลมแรงมาก เกรงว่าถ้าขับรถกลับก็จะเกิดอันตราย จึงพาลูกสาวกลับเข้าไปในห้องโถงของอาคารเรียน ขณะกำลังจะพาลูกสาวเดินไปเล่นของเล่น มือขวาถือกระเป๋าเรียนให้ลูก มือซ้ายจูงมือลูกสาว เดินยังไม่ถึง3 ก้าว ก็เกิดเหตุการณ์ขึ้น

     “ร่างผมล้ม พยายามลุกขึ้นหาลูกสาว และตะโกนถามครูที่อยู่ใกล้ว่าลูกสาวอยู่ไหน ก็มีเสียงกรี๊ดดังขึ้น ในใจคิดเลยว่าต้องมีเหตุไม่ดีแน่ กระทั่งมองเห็นร่างของลูกสาวนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น ผมทำอะไรไม่ถูก ฝนตกหลายคนดีใจ แต่ผมต้องสูญเสียลูกสาว”

     นายไพศาล กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าของโรงเรียนและผู้บริหาร ครูอาจารย์ เข้ามาช่วยเหลือดูแลเป็นอย่างดี เสมือนการดูแลคนในครอบครัว ซึ่งครอบครัวต่างก็พอใจ ในขณะเดียวกันก็อยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์กับทุกๆสถานที่ ที่มีการก่อสร้าง ให้เจ้าของหรือผู้บริหาร ดูแลเรื่องโครงสร้างและดูการก่อสร้างอย่างใกล้ชิด เพราะคงไม่มีใครอยากให้เกิดเช่นนี้ จนต้องสูญเสียคนที่รักไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS