พายุลูกเห็บฝนถล่มนครขอนแก่น (มีคลิป)   


22 เมษายน 62 16:58:17

เกิดพายุลูกเห็บ ฝนตกหนักถล่มเมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งสำรวจความเสียหายเตรียมเข้าช่วยเหลือ พร้อมเตือนอย่าจอดรถไว้ใต้ต้นไม้ใหญ่

    เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 เม.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นมีพายุลูกเห็บ ฝนตกหนัก และลมกระโชกแรงในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พายุลูกเห็บพร้อมพายุฝนลมกระโชกแรงได้กระหน่ำตกลงมาอย่างหนักตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงขณะนี้ โดยมีลูกเห็บขนาดเล็กตกลงมาในหลายจุด ภายหลังจากมีอากาศที่ร้อนอบอ้าวตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา  ซึ่งมีชาวขอนแก่นที่อยู่ในพื้นที่ต่างถ่ายคลิปและภาพนิ่งโพสต์แจ้งเตือนกันในโซเชียลต่างๆเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ก่อนจะมีลูกเห็บตกลงมานั้น ได้เกิดลมกระโชกแรง พัดทั้งป้ายโฆษณาและต้นไม้หักโค่น ล้มหลายจุด ก่อนจะมีลูกเห็บขนาดเล็กตกลงมาประมาณ 5 นา ต่อด้วยพายุฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก

    ขณะที่ นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแจ้งเตือนไปยังประชาชน ให้ระมัดระวังลมพายุพัดกระหน่ำต้นไม้และป้ายโฆษณา หลีกเลี่ยงการจอดรถใต้ต้นไม้ใหญ่ ป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้ประสานไปยังผู้นำชุมชนทุกพื้นที่ ให้เร่งสำรวจความเสียหายที่ประชาชนได้รับจากพายุในวันนี้ เพื่อที่จะได้มีการเร่งให้การช่วยเหลือตามขั้นตอนโดยเร็ว พร้อมสั่งเฝ้าระวัง จับตาดูสถานการณ์ตลอด 24 ชม. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง สามารถเข้าถึงพื้นที่และช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนให้เร็วที่สุด







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS