ขอนแก่น คุมตัวไอ้ตื๊ดตบทรัพย์ฝากขัง ขณะที่ตำรวจ3ท้องที่ขออายัดตัว   


20 เมษายน 62 10:59:57

ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ คุมตัวไอ้ตื๊ด 1 ในแก๊งค์ตบทรัพย์ฝากขังที่ศาลจังหวัดพล ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก 3 ท้องที่ ประสานขออายัดตัวไปดำเนินคดีแล้ว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 เมษายน 2562 ที่ สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พ.ต.ท.อำนาจ เชาเทอรี่ สารวัตร สอบสวน สภ.บ้านไผ่ นำตัว นายวิศรุต หรือนายตื๊ด อนันทวัน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.9 ต.แสนชาติ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดพล ที่ 155/2561 ลงวันที่ 4 ธันวาคม 2561  ในข้อหา ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ทำให้เสียทรัพย์ และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดพล

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ นำหมายจับศาลจังหวัดพล ประสานเจ้าหน้าที่ สภ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด เข้าจับกุม นายวิศรุต หรือนายตื๊ด อนันทวัน อายุ 25 ปี ได้ที่ทุ่งนาในพื้นที่บ้านบึงโดน ม.9 ต.แสนชาติ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด และนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.บ้านไผ่ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าได้ร่วมกับเพื่อนสาวชื่อ นางสาวบุ๋ม อายุ 38 ปี ใช้อุบายขับรถกระบะ ไปเฉี่ยวชนท้ายรถของลุงกับป้า ชาวอ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เพื่อตบทรัพย์จริง เมื่อได้เงินจากผู้เสียหาย 2,000 บาทแล้ว ก็ได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไปหาเพื่อร่วมแก็งค์ที่จังหวัดชัยภูมิ และหลังจากสอบสวนเสร็จทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้คุมตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดพลตามขั้นตอน

พ.ต.ท.อำนาจ เชาเทอรี่ สว(สอบสวน)สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ก็มี เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์  สภ.ตะพานกิน จ.พิจิตร และ สภ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ ประสานอายัดตัวผู้ต้องหารายเดียวกันนี้แล้วเช่นกัน แต่ในขั้นตอนของพนักงานสอบสวน สภ.บ้านไผ่นั้น เมื่อจับกุมก็ทำการสอบสวน และทำแผนประกอบคำรับสารภาพเรียบร้อยก็จะต้องนำตัวผู้ต้องส่งฝากขังที่ศาล และเจ้าหน้าที่ในท้องที่เกิดเหตุที่มีการอายัดตัวไว้ก็จะทำเรื่องอายัดตัวตามขั้นตอน เพื่อจะได้นำตัวผู้ต้องหากลับไปสอบสวนและดำเนินคดีในพื้นที่ดังกล่าว

พ.ต.ท.อำนาจ เชาเทอรี่ ยังกล่าวต่ออีกว่า กรณีที่ผู้เสียหายเห็นหน้าคนร้ายที่เป็นหญิง ซึ่งก่อเหตุคู่กับนายตื๊ดไม่ค่อยชัดเจนนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนนายตื๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตำรวจมีพยาน หลักฐานชัดเจนที่จะเอาผิดนางสาวบุ๋ม คนขับรถชนรถของลุงกับป้า ชาว อ.หนองสองห้อง ก่อนที่นายตื๊ดจะลงไปเจรจาและเรียกเอาเงินของผู้เสียหายได้ไปทั้งสิ้น 2,000 บาท ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง และที่อยู่ของนางสาวบุ๋มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านพักตามที่อยู่ดังกล่าว ไม่พบตัว ทราบเบาะแสล่าสุดว่าหลบหนีเข้าไปอยู่ในพื้นที่ภาคกลาง ซึ่งจะมีการรวบรวมหลักฐานขอหมายจับจากศาล เพื่อติดตามจับกุมนางสาวบุ๋มมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS