ขอนแก่น รวบแก๊งตบทรัพย์ ทำทีขับรถปาดหน้าแล้วเรียกค่าเสียหาย   


18 เมษายน 62 19:32:51

ผู้เสียหาย

รวบแล้ว "ไอ้ตื๊ด" หนึ่งในคนร้ายแก๊งค์ตบทรัพย์ตระเวนก่อเหตุในหลายพื้นที่ของจังหวัดขอนแก่น เตรียมแถลงข่าวพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 18 เมษายน 2562 พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวน ร่วมกันจับกุม นายตื๊ด อายุ 45ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด หนึ่งในแก๊งค์ตบทรัพย์ ที่เคยก่อเหตุในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหา กรรโชกทรัพย์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวนขยายผลที่ สภ.บ้านไผ่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหา แลถจะมีการแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ในวันพรุ่งนี้

พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุนั้นตนเป็นผกก.สภ.น้ำพอง จึงยังไม่ทราบรายละเอียดเท่าที่ควร จึงต้องมีการสอบสวนรายละเอียดใหม่ทั้งหมด รวมทั้งต้องสอบสวนขยายผลด้วยว่าก่อเหตุในพื้นที่ใดบ้าง แต่จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหารายที่ถูกจับกุมนั้น เคยก่อเหตุตบทรัพย์ สองสามีภรรยาชาวอ.หนองสองห้อง ในพื้นที่อ.บ้านไผ่ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ขณะผู้เป็นภรรยาขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียว ทะเบียน บม- 4720 ขอนแก่น ไปรับสามีที่ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ขากลับสามีเป็นคนขับรถ มุ่งหน้ากลับบ้านตามถนนสายบ้านแฮด อ.บ้านไผ่ อ.เปือยน้อย อ.หนองสองห้อง ในช่วงเวลาบ่ายโมงกว่าๆก็มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนสี่เลน พบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียนจำได้เพียงตัวเลข คือ 9115 กรุงเทพมหานคร ขับรถเบียดกระแทกและปาดหน้าเรียกค่าเสียหาย 6,500 บาท ทั้งยังอ้างตัวเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจเอก แต่ผู้เสียหายไม่มีเงิน จึงจ่ายเงินเพียง 2,000บาท ซึ่งผู้เสียหายแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วหลังเกิดเหตุ

ในทางการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจยังทราบอีกว่า ผู้ต้องหารายนี้ไม่ได้ลงมือก่อเหตุคนเดียว และก่อเหตุมาหลายครั้ง หลายพื้นที่ ทั้งยังก่อเหตุฆ่าคนตายในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล และประสานผู้เสียหายมาชี้ตัวผู้ต้องหา และประสานท้องที่ ที่เคยเกิดเหตุลักษณะการตบทรัพย์ หากผู้เสียหายต้องการดูตัว ก็ติดต่อได้ที่ สภ.บ้านไผ่

รวบแล้ว ผู้เสียหาย

ผู้เสียหาย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS