ขอนแก่น กระบะชนเก๋ง เจ้าของรถกระบะสาหัส (มีคลิป)   


14 เมษายน 62 15:13:04

เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะเซกินเลนชนกับรถเก๋งพังยับ เจ้าของรถกระบะอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ขณะที่คนในรถเก๋งเจ็บเล็กน้อย 4 ราย ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่14 เม.ย. 62 พ.ต.ท.อำนาจ  เทาเชอรี่ สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านไผ่ รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันที่ถนนสายหินตั้ง-เปือยน้อย อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาตามขั้นก่อน ก่อนรีบออกไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

    จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นปากทางเข้าบ้านสว่างหน้าโรงเรียนบ้านลานวิทยาคม พบรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอน จอดอยู่สภาพด้านหน้าข้างคนขับพังยับ ทราบชื่อคนขับคือนาย วงกด  วงซ้ายอายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 61 หมู่8 ต.หินตั้ง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น อาการสาหัส กู้ชีพนำส่งรพ.บ้านไผ่ ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎย.5408 กทม. นั่งกันมา 4 คน

    จากการสอบถาม นายอิสระ เฮยงโฮม อายุ32ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่2 ต.หินตั้ง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น คนขับรถเก๋งคู่กรณี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า  ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมากับครอบครัว รวม 4 คน โดยขับมาตามปกติเพื่อจะไปท่องเที่ยวในวันสงกรานต์ กระทั่งพบรถกระบะคันคู่กรณี ขับสวนเลนมา ลักษณะท่าทางเหมือนคนเมาขับรถเซซ้ายขวา พอจะสวนกันรถกระบะคันดังกล่าวกินเลนเข้ามากะทันหันทำให้หักหลบไม่ทันจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ทำให้คนในรถซึ่งเป็นพ่อและลูกฝาแฝดรวมทั้งตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคู่กรณีอาการสาหัส

    ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS