ตำรวจ-ทหาร เข้มห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ภายในถนนข้าวเหนียว (มีคลิป)   


13 เมษายน 62 16:04:13

ตำรวจ-ทหาร เข้มห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ภายในถนนข้าวเหนียวเด็ดขาด ขณะที่นักท่องเที่ยวท้าความร้อนลุยเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียวอย่างต่อเนื่องแล้ว
                
     เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 13 เม.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการปิดถนนเล่นน้ำสงกรานต์ภายในถนนข้าวเหนียว ระยะทางรวมกว่า 1.5 กม. ที่ในขณะนี้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างเริ่มทยอยกันมาเล่นน้ำสงกรานต์และร่วมกิจกรรมในเวทีการแสดงรวมกว่า 20 เวที ตลอดแนวถนนข้าวเหนียวกันอย่างต่อเนื่องแล้ว ซึ่งแม้ว่าสภาพอากาศในช่วงบ่ายของวันนี้จะร้อนระอุอุณหภูมิทะลุกว่า 37 องศาเซลเซียสก็ตามแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต่างต้องการมาสัมผัสกับบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียวในปีนี้


                
     ขณะที่ พ.ต.อ.สุทธิพงษ์  เป็กทอง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.อ.พิทักษ์พล  ชูศรี หัวหน้ากองข่าว มทบ.23 และ พ.ต.อ.ภาคภูมิ  พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครอง เดินตรวจสอบร้านค้าที่วางจำหน่ายตลอดแนวถนนข้าวเหนียว เพื่อคุมเข้มตามมาตรการการห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ภายในถนนข้าวเหนียวโดยเด็ดขาด ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าร้านค้าส่วนใหญ่ต่างให้ความร่วมมือโดยไม่มีการจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ภายในถนนข้าวเหนียวแต่อย่างใด


                
     พ.ต.อ.สุทธิพงษ์  เป็กทอง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าว่า กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง รวมทั้งตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ยังคงสนธิกำลังกันในการรักษาความปลอดภัย อำนวยความสะดวกและให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์และร่วมกิจกรรมต่างๆในการจัดงานถนนข้าวเหนียว ที่ได้กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 เม.ย.โดยเฉพาะกับการกำลังเจ้าหน้าที่ประจำประตูทางเข้าและออกทุกจุด การจัดชุดสายตรวจเดินตรวจความเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยตลอดถนนข้าวเหนียว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว จ.ขอนแก่น ที่สนุก ปลอดภัย ไร้แอลกอฮอล์

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS