ขอนแก่น ใช้มือถือขณะขับรถ ตายแล้ว2ราย (มีคลิป)   


13 เมษายน 62 14:39:16

ผวจ.ขอนแก่นเดินทางไปต้อนรับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ บขส.พร้อมอวยพรขอให้เดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ส่วนอุบัติเหตุที่ขอนแก่นตายแล้ว 5 ราย สาเหตุใช้มือถือขณะขับรถ

     เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 เม.ย.2562 ที่สถานีขนส่งจังหวัดขอนแก่นแห่งที่ 3 นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น ได้นำคณะหัวหน้าส่วนราชการเดินทางไปต้อนรับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงวันหยุดสงกรานต์ พร้อมกับแจกขนมเครื่องดื่ม ยาดม ให้กับประชาชนที่เดินทางด้วย ในการนี้ ผวจ.ขอนแก่นก็ได้อวยพรให้ประชาชนเดินทางถึงที่หมายด้วยความปลอดภัย

     นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น ได้ให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวด้วยว่า การที่ตนเดินทางมาต้อนรับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในวันนี้ เนื่องจากวันนี้เป็นวันสำคัญของชาวไทย เพราะเป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทยเรา ซึ่งตนก็ได้ถือโอกาสอวยพรปีใหม่ให้กับประชาชนที่เดินทางมาในวันนี้ด้วย และได้แจกของขวัญให้กับเด็กๆ ผู้สูงอายุ และประชาชนโดยทั่วไปหวังว่าคงจะเป็นกำลังใจให้กับประชาชนได้ในส่วนหนึ่งไม่มากก็น้อย และในโอกาสนี้ก็ถือโอกาสอวยพรปีใหม่ให้กับประชาชนเดินทางด้วยความปลอดภัย และมีความสุขกับการเที่ยวสงกรานต์ในช่วงวันหยุดนี้

     สำหรับอุบัติเหตุในช่วง 7 วันอันตรายของจังหวัดขอนแก่นนั้น ผวจ.ขอนแก่นกล่าวว่า มียอดผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุแล้วจำนวน 5 ราย โดยวันแรกเสียชีวิต 2 ราย และเมื่อคืนที่ผ่านมาอีก 3 ราย สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากผู้ขับขี่ใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจากกรณีดังกล่าวมาแล้ว จำนวน 2 ราย คือเป็นผู้ขับรถยนต์ 1 ราย และเป็นคนขับรถจักรยานยนต์อีก 1 ราย รวมเป็น 2 ราย ดังนั้นตนจึงขอฝากเตือนผู้ที่เป็นโชเฟอร์ทุกคนขอให้ใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ โดยเฉพาะเมื่อมีอาการง่วงนอนแล้วก็อย่าฝืน ให้หยุดรถพักผ่อนก่อนตามจุดที่ทางเจ้าหน้าที่จัดไว้ให้ และขอกำชับเป็นกรณีพิเศษคือเรื่องการใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถรถ อย่ากระทำเป็นเด็ดขาด เพราะที่จังหวัดขอนแก่นมีผู้เสียชีวิตจากสาเหตุดังกล่าวให้เห็นแล้ว จำนวนถึง 2 ราย

a







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS