หอการค้าขอนแก่นมั่นใจสงกรานต์ปีนี้เงินสะพัดไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท (มีคลิป)   


13 เมษายน 62 00:40:11

หอการค้าขอนแก่นมั่นใจสงกรานต์ปีนี้เงินสะพัดไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท ขณะที่สนามบินขอนแก่นเนืองแน่นไปด้วยผู้โดยสารที่ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวสงกรานต์แล้ว คาดจำนวนผู้โดยสารมากกว่าวันละ 5,500 คน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 เม.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอดทั้งวันในวันนี้ยังคงมีประชาชนจำนวนมากทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 อย่างต่อเนื่องแล้ว โดยเฉพาะที่ท่าอากาศยาน จ.ขอนแก่น ที่พบว่ามีประชาชนเดินทางมาเต็มในทุกเที่ยวบิน ตั้งแต่สถานีต้นทาง ทั้งที่กรุงเทพ,เชียงใหม่,หาดใหญ่,อู่ตะเภาและภูเก็ต ซึ่งคาดว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้จะมีประชาชนเดินทางด้วยเที่ยวบินโดยสารไม่น้อยกว่าวันละ 5,500 คน


 
ขณะที่นายวิทวัส  ภักดีสันติสกุล รองอธิบดีกรมท่าอากาศยาน ลงพื้นที่ตรวจสอบการให้บริการแก่ผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวที่ท่าอากาศยาน จ.ขอนแก่น พร้อมทั้งมอบของที่ระลึกด้วยชุดน้ำอบไทย ,ซองกันน้ำ รวมทั้งของที่ระลึกให้กับผู้โดยสารที่เดินทางมาที่ จ.ขอนแก่น ในขณะที่สยามบินขอนแก่นก็ได้จัดให้มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ไว้รอต้อนรับนักเดินทางตลอดทั้งช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วย

ด้านนายเข็มชาติ  สมใจวงษ์ ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้า จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ห้องพักที่จะรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวที่ จ.ขอนแก่น ตลอดทั้งช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ โดยเฉพาะกับการร่วมกิจกรรมที่ ถ.ข้าวเหนียว นั้นเพียงพอต่อการให้บริการในภาพรวมทั้งหมด ซึ่งผู้ประกอบการไม่ได้มีการปรับราคาใดๆ และยังคงมีการจัดโปรโมชั่นห้องพัก ในราคาสุดพิเศษพร้อมแพคเกจทัวร์ ในรูปแบบต่างๆมากมายเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่ จ.ขอนแก่น ได้รับความสะดวกสบาบและเต็มอิ่มไปด้วยความสนุกสนานและการต้อนรับจากใจชาวขอนแก่นอย่างอบอุ่น

"เรามีห้องพัก มากกว่า 20,000 ห้องไว้รอต้อนรับนักท่องเที่ยวตลอดทั้งช่วงสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะเพียพอต่อการให้บริการในภาพรวม ขณะที่สถานประกอบการต่างๆท้งร้านอาหาร,ร้านขายของฝาก รวมไปถึงตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆมีการตื่นตัวและพร้อมที่จะให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้วอย่างเต็มที่ ทั้งนี้เทศบาลนครขอนแก่นและทางจังหวัดมีการคาดการณ์ว่าสงกรานต์ที่ขอนแก่นปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวมาที่ขอนแก่นไม่น้อยกว่า 500,000 คน ซึ่งหากประมาณการค่าใช้จ่ายคนละ 1,000 บาท เท่ากับว่าสงกรานต์ปีนี้จะมีเงินสะพัดที่ขอนแก่นไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท"







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS