ขอนแก่น โจรในคราบลูกค้าปั๊มน้ำมันเติมเสร็จขับรถหนี (มีคลิป)   


12 เมษายน 62 23:25:32

โจรในคราบลูกค้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มน้ำมันกลางเมืองขอนแก่น หลังเติมเสร็จขับรถหนีหน้าตาเฉยไม่ยอมจ่ายเงิน ด้านพนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าววอนนำเงินมาจ่าย เพราะต้องจ่ายแทนเพื่อรับผิดชอบเงินค่าน้ำมันทั้งหมดที่ถูกเชิดไป

นี่คือภาพวงจรปิดจากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมะลิวัลย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพรถกระบะยี่ห้อมาสด้ารุ่น  BT50 สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดเติมน้ำมันภายในปั๊ม ขณะที่พนักงานเติมน้ำมันนำหัวจ่ายแล้วมันไปเก็บยังจุดเก็บ แล้วกลับมารับเงินค่าน้ำมันปรากฏว่ารถคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องหนีไป ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์กันสู่โลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก พร้อมโพสต์ข้อความว่า “เตือนภัย เติมน้ำมันเสร็จ  ขึ้นรออยู่ในสตาร์ทเครื่องรอ จังหวะ  เมื่อเด็กปั้มเก็บหัวจ่ายเสร็จ เก็บตัง แล้วบอกว่าจ่ายแล้ว  แต่ยังไม่จ่ายตัง พอเอาป้ายออก ขับรถหนี้ เลย”

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 เม.ย.2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบกับนายดนุนัย สิงห์เรือง อายุ 23 ปี พนักงานเติมน้ำมันปั๊มเชลล์ พีเอส เซอร์วิส ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนมะลิวัลย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ช่วงนั้นมีรถที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกราต์มาเติมน้ำมันเป็นจำนวนมาก  กระทั่งมีรถกระบะมาสด้า สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเข้ามาเติมน้ำมันจำนวนเงิน 1,000 บาท พร้อมเดินลงมาดู ซ้ำยังบอกด้วยว่าเติมเป็นประจำจำไม่ได้หรือ แล้วเดินขึ้นรถสตาร์ทเครื่องรอ จนเมื่อตนเติมจนครบตามจำนวน ได้นำหัวจ่ายน้ำมันไปเก็บที่จุดเก็บ แล้วไปรับเงินค่าน้ำมันกลับได้รับคำตอบจากชายคนขับ อายุประมาณ 60 ปี บอกว่าได้จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ก่อนขับรถออกไป ตนจึงวิ่งตามแต่ไม่ทัน ตอนนั้นกำลังอยู่ในอาการมึนงงและพูดไม่ออก ซึ่งช่วงนั้นก็มีรถเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก จึงวอนขอให้นำเงินกลับมาจ่ายด้วยเพราะเงินจำนวนนี้พนักงานซึ่งมีรายได้น้อยอยู่แล้วจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเงินจำนวนทั้งหมด







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS