ชุมแพ ไฟไหม้ฉางข้าวเก่าลามไหม้รถยนต์4คันเร่งหาสาเหตุ (มีคลิป)   


12 เมษายน 62 22:48:33

ไฟไหม้ฉางข้าวเก่ากลางเมืองชุมแพ ลุกลามไหม้รถยนต์ 4 คัน เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิง 10 คันฉีดน้ำสกัดไฟให้อยู่ในวงจำกัดหลายชั่วโมง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กั้นบริเวณที่เกิดเหตุเร่งหาสาเหตุที่แท้จริงพรุ่งนี้

เมื่อ เวลา 19.15 น.วันที่ 12 เม.ย.2562  ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ในฉางข้าวเก่าในพื้นที่บ้านเลขที่ 286-287 หมู่ 8 บ้านสันติสุข ต.หนองไผ่ ตลาดกกคร้อ ในเขตเทศบาลเมืองชุมแพ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิรัตน์ ด้วงสำรวย ผกก. พร้อมระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองชุมแพ และใกล้เคียงกว่า 10 คัน จนท.กู้ภัยเต็กก่าจีแชเกาะรุดไประงับเหตุ

พบเพลิงลุกโหมไหม้อย่างรุนแรง ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ถูกไฟไหม้รวม 4 คัน มีรถยนต์เบนซ์สีขาว ทะเบียน กจ.1221 ขอนแก่น รถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิคสีขาว ทะเบียน ขฉ-8424 ขอนแก่น รถยนต์ปิกอัพยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนด์เงิน ทะเบียน ผย-1221 ขอนแก่น และรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กธ-4298 ขอนแก่น ถูกเผาวอด จนท.ดับเพลิงใช้เวลา 1 ชั่วโมงเศษจึงสามารถระงับเพลิงไว้ได้

สอบถามนางฐิติรัตน์ แสงอาชาไนย  อายุ 60 ปี ญาติเจ้าของที่เกิดเหตุทราบว่า ที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นของนายกุลไท สัทธกุล อายุ 60 ปี เจ้าของร้านกุลไทวัสดุในตลาดชุมแพ ขณะเกิดเหตุนายกุลไทฯ เดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวที่ประเทศอินเดีย ส่วนฉางข้าวเก่าที่ถูกเพลิงไหม้เป็นมรดกของตระกุล ใช้เก็บสินค้าประเภทวัสดุการเกษตรและจอดรถยนต์ของคนในครอบครัว ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ยังไม่ทราบ

ทางด้าน พ.ต.อ.วิรัตน์ ด้วงสำรวย ผกก.กล่าวว่า ยังไม่สามารถประเมินความเสียหายได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้กั้นแนวเขตที่เกิดเหตุไว้แล้วประสานจนท.วิทยาการมาตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้อีกต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS