ชาวขอนแก่นแห่ซื้อเสื้อลายดอก แนววินเทจ เล่นสงกรานต์ (มีคลิป)   


8 เมษายน 62 17:51:05

บรรยากาศชาวขอนแก่นแห่ซื้อเสื้อลายดอกคึกคัก โดยปีนี้เสื้อลายดอกที่ได้รับความนิยมคือแนววินเทจ โดยราคาเริ่มต้นที่ตัวละ 59 บาท พร้อมโปรโมชั่นลดราคาเอาใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้เลือกซื้อไปใส่เล่นน้ำสงกรานต์ปีนี้

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 เม.ย.2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศการเลือกซื้อเสื้อลายดอกของชาวขอนแก่นนำไปใส่เล่นสาดน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ พบว่าแต่ละร้านเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่ร้านขายเสื้อลายดอกภายในตลาดบางลำพู ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พบว่ามีประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างแวะเวียนมาเลือกซื้อเสื้อลายดอกกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการสำรวจราคาพบว่าเริ่มต้นที่ตัวละ 59 บาท ไปจนถึง 199 บาท บางร้านจัดโปรโมชั่นลดราคาเอาใจลูกค้าอีกด้วย

นางวิภา ลำไยหวาน อายุ 60 ปี เจ้าของร้านขายเสื้อลายดอกภายในตลาดบางลำพู เปิดเผยว่า บรรยากาศในปีนี้คึกคัก แต่เมื่อเทียบกับปีที่แล้วยังถือว่าขายไม่ดีเท่า อาจจะเป็นเพราะสภาพเศรษฐกิจ แต่อย่างไรก็ตาม ประชาชนในจังหวัดขอนแก่นก็ยังคงทยอยแวะเวียนมาเลือกซื้อเสื้อลายดอกนำไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ และในปีนี้เสื้อลายดอกที่ได้รับความนิยมจะเป็นแนววินเทจ ซึ่งขายดีจนขาดตลาด เหลืออีกเพียงไม่กี่โหล โดยทางร้านขายในราคาตั้งแต่ 100 – 199 เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย นอกจากนี้ยังมีเสื้อคอกระเช้าสำหรับเด็กๆ ที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน โดยราคาเริ่มต้นที่ตัวละ 100 – 199 บาท เช่นกัน

นางวิภา ลำไยหวานนางวิภา ลำไยหวาน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS