ขอนแก่น รวบเฒ่าวัย 75 ปี ลักลอบค้ายาบ้า กัญชา   


8 เมษายน 62 15:30:24

รวบเฒ่าวัย 75 ปี ลักลอบค้ายาบ้า 38 เม็ด /กัญชา 55.7 กรัม /เงินสดแสนกว่าบาท

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 เม.ย. นายสำเริง โสบุญมา ปลัดอำเภอเขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า จากนโยบายของ นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น ให้เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเฝ้าติดตามป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายในเขตพื้นที่ อ.เขาสวนกวาง ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด อ.เขาสวนกวาง ได้รับแจ้งจากสายข่าว ว่า นายสาย นามเข็ม อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 8 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เขาสวนกวาง ได้ลักลอบนำยาเสพติดมาจากประเทศเพื่อนบ้านซุกซ่อนอยู่ในบ้านของตน และขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.เขาสวนกวาง


เจ้าหน้าที่ ปปส. อ.เขาสวนกวาง พร้อมด้วย อส.เขาสวนกวาง ชุดปฏิบัติการพิเศษตำบลนางิ้ว จึงได้ประชุมและวางแผนในการล่อซื้อด้วยเงินสด จำนวน 300 บาท โดยไปขอซื้อยาบ้าที่หน้าบ้านของนายสาย เมื่อนายสายรับเงินล่อซื้อไปแล้วเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการจับกุม พร้อมกับเข้าขอค้นในบ้านของนายสายพบของกลาง คือ ยาบ้า 38 เม็ด ,กัญชา 15 ก้อน รวมห่อ น้ำหนัก 55.7 กรัม และเงินสดจำนวน 107,820 บาท เงินล่อซื้อ จำนวน 300 บาท

สอบสวนเบื้องต้น นายสำเริง โสบุญมา ปลัดอำเภอเขาสวนกวาง เปิดเผยว่า แหล่งข่าวได้รายงานมาว่านายสายได้ลักลอบค้ากัญชา /ยาบ้า มาประมาณ 4-5 เดือน จนสามารถมีเงินเก็บมากกว่า 1 แสนบาท เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติดจากนายสาย กระทั่งจับกุมนายสายได้พร้อมของกลางดังกล่าว และนำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวางควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อกล่าวหา จำหน่ายและมีไว้เพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทฯ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ต่อไป.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS