สวนสัตว์ขอนแก่น ตกแต่งสกายวอล์ครับนักท่องเที่ยวสงกรานต์ (มีคลิป)   


7 เมษายน 62 13:12:22

สวนสัตว์ขอนแก่นตกแต่งสะพาน  Sky Walk  ด้วยดอกเฟื่องฟ้า และจัดขบวนพาเหรดมาสคอตสัตว์ป่าและเหล่าชุดแฟนซี สร้างสีสันให้กับนักท่องเที่ยวในเทศกาลสงกรานต์และวันหยุดยาว พร้อมเชิญชมการให้อาหารสัตว์สุดพิเศษ

ที่สะพาน สกาย วอล์ค ภายในสวนสัตว์ขอนแก่น ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น นายธนชน เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น พร้อมพนักงานเตรียมความพร้อมจัดตกแต่งสะพาน  Sky  walk ประดับไปด้วยต้นเฟื่องฟ้า ผสมผสานสไตล์ไทยอีสานประดับด้วยผ้าขาวม้า เพื่อรอต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่คาดว่าจะหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวภายในสวนสัตว์ขอนแก่นช่วงเทศกาลสงกรานต์ 13-16 เม.ย. นี้ กว่า 1 แสนคน พร้อมจัดเตรียมสปริงเกอร์ตลอดเส้นทางบนสะพานสกาย วอล์ค เพื่อสร้างความชุ่มฉ่ำให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมทั้งสัตว์ภายในสวนสัตว์ขอนแก่นได้คลายความร้อนด้วย

นายธนชน เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทางสวนสัตว์ขอนแก่นได้ประดับดอกเฟื่องฟ้าบนสะพาน สกาย วอล์ค สร้างสีสันสวยงามให้นักท่องเที่ยวได้เกิดความประทับใจ พร้อมตกแต่งในสไตล์พื้นบ้านอีสาน ด้วยผ้าขาวม้า พร้อมติดตั้งปริงเกอร์ฉีดน้ำสร้างความชุ่มฉ่ำให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่าแสนคนแวะเวียนเข้ามาเที่ยวชมสัตว์ภายในสวนสัตว์ขอนแก่นแห่งนี้ พร้อมรับชมการให้อาหารสัตว์ ซึ่งทางสวนสัตว์ขอนแก่นได้นำอาหารแช่แข็งและหวานเย็น มาให้สัตว์ชนิดต่างๆได้รับประทานสร้างความสดชื่นและผ่อนคลายความเครียดให้กับสัตว์ โดยจะให้วันละครั้งในช่วงกลางวันของทุกวัน เพื่อให้สัตว์ทุกตัวในสวนสัตว์ขอนแก่นสร้างความประทับใจและเป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

พร้อมกันนี้ได้จัดขบวนพาเหรดมาสคอตสัตว์ชนิดต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ได้ร่วมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมโชว์การแสดงต่างๆอีกมากมาย ซึ่งหากใครที่ยังคิดไม่ออกว่าสงกรานต์ปีนี้จะไปเที่ยวที่ไหน ก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางพาครอบครัวเที่ยวในวันหยุดสงกรานต์ปีนี้ ได้เข้ามาเที่ยวชมสัตว์นานาชนิด และเล่นสาดน้ำภายในสวนสัตว์ขอนแก่นแห่งนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS