"ณเดชน์" ควงแม่แก้วออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่บ้านเกิดขอนแก่นท่ามกลางแฟนคลับแน่น (มีคลิป)   


24 มีนาคม 62 17:34:26

ณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงชื่อดังควงแม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ท่ามกลางแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ขอถ่ายภาพคู่ ณเดชน์ เผยความรู้สึก เฉยๆที่ได้เลือกตั้งแต่จะตื่นเต้นเมื่อทราบว่าใครชนะ

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 103 เขตการเลือกตั้งที่ 1 ภายในตลาดชุมชนเคหะขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือ จ.ขอนแก่น นายณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมแม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ท่ามกลางแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่รุมขอถ่ายภาพคู่และจับมือ โดยณเดชน์และแม่แก้วยิ้มแย้มทักทายชาวบ้านที่มารอดูณเดชน์ในเช้าวันนี้กันอย่างคึกคัก โดยทันทีที่ณเดชน์และแม่แก้วลงจากรถเบนซ์หมายเลขทะเบียน ขข 71 ขอนแก่น ก็ได้เดินทักทายและมุ่งหน้าไปตรวจสอบลำดับที่ของตัวเองในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในหน่วยที่ 103 แห่งนี้ โดยณเดชน์อยู่ในลำดับที่ 550 และแม่แก้ว สุดารัตน์ อยู่ในลำดับที่ 551 ก่อนที่จะเดินไปตรวจสอบสิทธิ์กับทางเจ้าหน้าที่และเข้าคูหาเลือกตั้ง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 5 นาทีก็เดินออกมาทักทายแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่มารอถ่ายภาพอยู่ที่บริเวณด้านหน้าอีกครั้ง ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว

โดยณเดชน์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า การเลือกตั้งเหมือนการทำตามความฝันของประชาชนที่อยากทีรัฐบาลที่ดีมาปกป้องประเทศชาติ ซึ่งความรู้สึกที่มาเลือกตั้งในวันนี้ส่วนตัวในฐานะของตนเองทีอีกหลายหน้าที่ต้องทำ แต่เมื่อถึงวันเลือกตั้งก็เดินทางมาทำหน้าที่ ซึ่งไม่ได้ตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่จะตื่นเต้นหลังจากที่การเลือกตั้งเสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อทราบว่าใครเป็นผู้ชนะและทราบว่าใครเป็นรัฐบาล ในตอนนั้นก็อาจจะรู้สึกตื่นเต้น อยากเชิญชวนคนไทยทุกคนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพราะวันนี้เป็นวันเดียวที่ทุกคนจะสามารถใช้สิทธิ์ได้ อยากให้ออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆเพราะเป็นเหมือนการตามความฝันเหมือนกัน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS