ขอนแก่น หนุ่มโสดถูกแทงเสียชีวิต ตำรวจเร่งล่าตัวมือมีด   


17 มีนาคม 62 21:42:08

พ่อสุดช็อค พบลูกชายนอนนิ่งหายใจรวยรินอยู่หน้าบ้าน รีบขับรถแจ้งกู้ชีพให้รับไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายไม่รอด ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบมือมีดแล้ว เป็นชายวัย 50 ปีหมู่บ้านเดียวกัน เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 17 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.ชูเกียรติ ไชยวิเศษ สว.(สอบสวน)สภ.บ้านแฮด อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุคนถูกแทงตาย ที่บ้านโคกสำราญ ม.14 ต.โคกสำราญ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ภายหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอีกหลายนาย


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้ตาย พบชาวบ้านนับร้อยคน ยืนล้อมรอบบ้านเลขที่ 93  ม.14 ซึ่งเป็นบ้านว่าง ไม่มีคนอาศัย เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงบ้านหลังดังกล่าว ก็พบศพผู้ตายนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดแขนสั้น นอนตายอยู่ใต้ถุนบ้าน สภาพศพถูกแทงด้วยปลายแหลมเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล เลือดไหลนองเต็มพื้นดิน ทราบชื่อว่า นายนพพล อินทะมนต์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.14 บ้านโคกสำราญ


เจ้าหนาที่ตำรวจได้สอบสวน นายคำเบ้า อินทะมนต์ อายุ 60 ปี พ่อผู้ตาย ในเบื้องต้นทราบว่า ลูกชายเป็นหนุ่มโสด และชอบดื่มสุรา ปกติจะพักอาศัยอยู่กินอยู่ที่ที่นา แต่จะกลับมาเอาข้าวกับอาหารที่บ้าน ที่แม่กับพี่สาวจัดเตรียมไว้ให้ทุกวัน ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็น เพราะบ้านที่เกิดเหตุ จุดที่ลูกชายถูกแทงจนตายนั้นเป็นบ้านของแม่ยาย ที่เสียชีวิตไปเกือบสิบปีแล้ว จึงเป็นบ้านว่างไม่มีคนอาศัยอยู่ มีเพียงการเลี้ยงไก่ไว้เท่านั้น และไม่ทราบว่าลูกชายมาจากนาตั้งแต่ช่วงใด เพราะที่บ้านพากันออกไปทำธุระข้างนอก ตนเองกลับเข้าบ้านจึงเดินมาที่บ้านแม่ยาย เพื่อจะเอาอาหารให้ไก่ ก็พบลูกชายนอนหายใจรวยรินอยู่ที่พื้นดิน มีแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้าย ถามลูกชายว่าใครทำ ลูกชายพูดเบาๆไม่ได้ยิน จึงตัดสินใจขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามรถกู้ชีพที่ อบต.ให้มารับลูกชายไปส่งที่โรงพยาบาล แต่เมื่อรถกู้ชีพมาถึงปรากฏว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านเพื่อให้แจ้งตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุและสืบสวนจับกุมคนร้ายที่ทำร้ายลูกชายจนตาย

ทางด้าน พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่สืบสวนหาตัวมือมีดที่ทำร้ายผู้ตายแล้ว  ซึ่งทราบว่า ก่อนที่จะพบศพผู้ตายในบ้านหลังดังกล่าวนั้น ผู้ตายได้แวะเวียนไปหาเพื่อน ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าว ที่กำลังทำงานก่อสร้างในหมู่บ้าน และมีการดื่มสุรากัน จากนั้นมีคนเห็นทั้งคู่เดินไปที่จุดเกิดแหตุ แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ในจุดเกิดเหตุว่า ทั้งสองคนทะเลาะกันหรือไม่  เพื่อนบ้านที่เห็นศพผู้ตายก็คิดว่าเมาแล้วหลับ กระทั่งพ่อผู้ตายมาพบจึงรู้ว่าลูกชายถูกแทงตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวมือมีดรายดังกล่าวแล้ว เป็นคนหมู่บ้านเดียวกันวัย 50 ปี และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เข้าตรวจสอบที่บ้านผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวแล้วเช่นกัน พบมีดปลายแหลมพร้อมปลอกมีด ซ่อนไว้ในห้องน้ำ จึงตรวจยึดไปตรวจสอบ เพื่อรวบรวม พยานหลักฐาน ในการจับกุมคนร้ายรายนี้ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS