ขอนแก่น หนุ่มมาร่วมงานแต่งเป็นโรคซึมเศร้าวิ่งลงสระน้ำจมดับ (มีคลิป)   


15 มีนาคม 62 20:00:34

หนุ่มวัย 27 ปีป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเดินทางมางานแต่งญาติที่ขอนแก่นก่อนกลับรับโทรศัพท์เสร็จวางสายวิ่งลงน้ำในสระน้ำลึกกว่า 5 เมตรข้างวัดที่อยู่ติดบ้านงาน เพื่อนมาด้วยกันวิ่งตามคว้าไม่ทัน กู้ภัยลงงมร่างนานกว่า 2 ชั่วโมงพบร่างเสียชีวิตอยู่ก้นสระ

เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญูมัญจาคีรี กู้ภัยพุทธญาณสมาคมบ้านไผ่กำลังน้ำเพื่อช่วยงมหาร่างชายทราบชื่อนายหัสดี คำโคตร อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดบึงกาฬที่วิ่งลงน้ำหายไปในสระน้ำข้างวัดจตุพล บ้านก้านเหลือง ต.ก้านเหลือง อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น เห็นเพียงรองเท้าแตะของชายคนดังกล่าวลอยอยู่กลางน้ำ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันนี้ (15 มี.ค.) ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น มามุงดูจำนวนมาก เนื่องจากสระน้ำแหล่งนี้มีความกว้างและลึก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกือบ 2 ชม.จึงสามารถนำร่างไร้วิญญาณชายคนดังกล่าวขึ้นมาจากสระน้ำได้ ท่ามกลางความเศร้าศกเสียใจของญาติ

จากการสอบถามญาติและเพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า เคยเข้ารับการรักษาและรับยาบำบัดทางจิตเวช ก่อนจะเสียชีวิตผู้ตายพร้อมญาติและเพื่อนๆ ได้เดินทางจากจังหวัดบึงกาฬมาร่วมงานแต่งงานที่จังหวัดขอนแก่น ก่อนกลับเห็นผู้ตายรับโทรศัพท์มือถือก่อนร้องไห้แล้ววิ่งลงสระน้ำที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านงานแล้วจมหายไป ขณะนั้นมีเพื่อนวิ่งตามแต่ไม่สามารถช่วยได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยงมหา แต่เนื่องจากสระน้ำแห่งนี้มีความลึกกว่า 5 เมตร และยังมีเศษต้นไม้อยู่ใต้สระจำนวนมาก จึงคาดว่าขณะผู้ตายวิ่งลงสระน้ำ เท้าอาจจะไปเกี่ยวกับเศษรากไม้ในน้ำจึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แวงน้อยจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป เบื้องต้นได้มอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีตอไป

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS