ขอนแก่น วัยรุ่นยกพวกตีกันก่อนชักปืนยิงอริสาหัส 2 ราย (มีคลิป)   


15 มีนาคม 62 18:45:01

กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันหลังงานกาชาดคืนสุดท้ายเลิก มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 กระสุนฝังใน 1 ราย ทะลุหลัง 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาตัวมือยิงมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 15 มี.ค. 2562 ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกัน พร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่กันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ใกล้กับสถานที่จัดงานกาชาดประจำปีของอำเภอบ้านไผ่  ตรงข้ามปั๊มเชล ถ.แจ้งสนิท อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของการจัดงาน หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าป้ายรถเมล์ ห่างจากโรงพยาบาลบ้านไผ่ประมาณ 300 เมตร ไม่พบปลอกกระสุนและอาวุธที่ใช้ทะเลาะวิวาทกันตกอยู่ พร้อมสอบถามแม่ค้าและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นมีประมาณ 10 คน ก่อนที่จะมีวัยรุ่นกลุ่มผู้บาดเจ็บวิ่งเข้าไปทางกลุ่มคนยิง ก่อนจะเกิดการตะลุมบอนกันแล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายชลิต ตรีนรัตน์ บ้านเลขที่372/6 บ้านหนองงิ้ว ต.หัวหนอง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องกระสุนฝังใน และนายสถาปัตย์ แสนหล้า บ้านเลขที่641 หมู่3 ซอยแก้วธานี ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น  ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงบริเวณชายโครงด้านขวา กระสุนทะลุหลัง อาการสาหัส ส่งต่อรักษาตัวที่โรงพยาบาลขอนแก่น

ด้าน ร.ต.อ.สุทธิชาติ สุขกลับ สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าว เบื้องต้นไม่พบปลอกกระสุนที่กลุ่มวัยรุ่นใช้ยิง คาดว่าจะเป็นอาวุธปืนลูกโม่ ซึ่งช่วงก่อนเกิดเหตุคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ซึ่งมีประมาณ 10 คน เกิดการเขม่นกันในงากาชาดประจำปีของอำเภอบ้านไผ่ เมื่อสิ้นสุดงาน เจ้าหน้าที่ทุกนายได้เคลียร์พื้นที่ภายในงานให้ประชาชนเดินทางกลับ วัยรุ่น 2 กลุ่มนี้ออกมาเจอกันที่นอกงานและเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น ก่อนที่จะมีผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 คน ถูกยิง แล้วเดินไปขอความช่วยเหลือที่โรงพยาบาลบ้านไผเอง เพราะอยู่ใกล้กับงานกาชาดห่างไปเพียง 300 เมตร โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์ไป ซึ่งต่อมาทางโรงพยาบาลบ้านไผ่ได้ทำการส่งต่อผู้บาดเจ็บเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ซึ่งอาการล่าสุดแพทย์ได้ทำการผ่าหัวกระสุนออกและยังอยู่ในห้องICU เพื่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสอบปากคำผู้บาดเจ็บได้ พร้อมจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุเพื่อสืบสวนหาตัวมือยิงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอนแก่น คืบ ตำรวจเร่งล่ามือยิงอริสาหัส2ราย (มีคลิป) 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS