"ลุงตู่" อารมณ์ดี เปิดกระจกรถโบกมือทักทายชาวขอนแก่นตลอด2ข้างทาง (มีคลิป)   


13 มีนาคม 62 13:22:48

"ลุงตู่" อารมณ์ดี เปิดกระจกรถโบกมือทักทายชาวขอนแก่นตลอด2ข้างทาง  ท่ามกลางเสียงตะโกน "ลุงตู่สู้ๆ" ก่อนควง "บิ๊กป๊อก-บิ๊กฉัตร" กราบขอพรศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 มี.ค. 2562 ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น พล.อ.ประยุทธ  จันโอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.ฉัตรชัย  สาริกัลลยะ รองนายกรัฐมนตรี , พล.อ.อนุพงษ์  เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย, นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม และคณะรัฐมนตรี ลงพื้นที่ปฎิบัติราชการและตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามโครงการของรัฐบาล ที่ จ.ขอนแก่น โดยทันมีที่คณะเดินทางมาถึงท่าอากาศยาน จ.ขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นายพงษ์ศักดิ์  ตั้งวานิชกพงษ์ นายก อบจ.ขอนแก่น, นายธีระศักดิ์  ฑีฆายุพันฑ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่นและชาวขอนแก่น ให้การต้อนรับจำนวนมาก

โดยคณะของนายกรัฐมนตรีได้เดินทางจากท่าอากาศยาน จ.ขอนแก่น มายังศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ด้วยรถตู้สีขาวหมายเลขทะเบียน กข-6161 ขอนแก่น โดยนายกรัฐมนตรี ได้เปิดกระจกรถลงตลอดเส้นทางเพื่อโบกทักทายกับชาวขอนแก่นที่มารอให้การต้อนรับ พร้อมสัญลักษณ์รูปหัวใจทักทายกับผู้ใช้รถใช้ถนน ท่ามกลางรอยยิ้มของนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี ที่มีให้กับชาวขอนแก่นตลอดทั้งเส้นทางอย่างอบอุ่น

และเมื่อขบวนของนายกรัฐมนตรีได้เดินทางมาถึงบริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมืองได้วนขวาไปตามเส้นทางอ้อมบริเวณโดยรอบของศาลเพื่อทักทายกับประชาชนก่อนที่จะหยุดลงมาพบและถ่ายภาพ และเซลฟี่กับประชาชนที่มารอต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอกภัยของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครองอย่างเข้มงวด 
 
โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้พื้นที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครขอนแก่นเป็นศูนย์ดำรงธรรมส่วนหน้าสำหรับประชาชนที่จะมายื่นเรื่องร้องเรียนกับนายกรัฐมนตรี อีกด้วย 


 
จากนั้นนายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี ได้กราบสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองและกราบขอพรองค์ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองบริเวณด้านใน ก่อนที่จะออกมาพบปะกับประชาชนที่มารอให้การต้อนรับและเสียงตะโกนร้องว่า "ลุงตู่สู้ๆ" อยู่ตลอดเวลา 

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีได้กล่าวทักทายกับประชาชนพร้อมทั้งบอกเด็กๆที่มารอต้อนรับว่า "พวกเราคือเยาวชนยุคใหม่ที่จะเป็นกำลังที่สำคัญของชาติในอนาคต ตั้งใจนะ" ก่อนที่จะขึ้นรถไปประกอบพิธีเปิดสถานีรถไฟขอนแก่น ตามตารางการปฎิบัติภารกิจทั้งหมด

 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทันทีที่ขบวนรถของนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึงที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองและตลอดทั้งเส้นทางของการเดินทางนั้นได้รับความสนใจจากชาวขอนแก่นอย่างมากโดยเฉพาะกับหมายเลขทะเบียนรถที่นายกรัฐมนตรีนั้ง คือ กข-6161 ขอนแก่น ที่หลายคนต่างใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพไว้เพื่อนำไปเป็นเลขเด็ดเลขดังประจำงวดวันที่ 16 มี.ค.ที่จะถึงนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS