ขอนแก่น นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่คู่ดอกทานตะวันติดภูเขา (มีคลิป)   


10 มีนาคม 62 17:44:20

นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่คู่ดอกทานตะวันที่กำลังแข่งกันออกดอกเหลืองอร่ามเต็มท้องทุ่ง พร้อมฉากหลังเป็นภูเขาสูงใหญ่ครบองค์ประกอบในการถ่ายภาพ ภายในแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจ

10 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรอำเภอภูผาม่าน บ้านนาน้ำซำ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างพากันแห่เข้ามาชมความสวยงามของทุ่งทานตะวันที่กำลังแข่งกันออกดอกเหลืองอร่ามบานทั่วพื้นที่กว่า 1 ไร่ พร้อมร่วมกันถ่ายภาพเซลฟี่เก็บเป็นความประทับใจไว้เป็นที่ระลึกในวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยมีภูเขาภูผาม่านเป็นฉากหลังช่วยให้องค์ประกอบของภาพที่ถ่ายสวยงามมากยิ่งขึ้น ซึ่งบรรยากาศมีนักท่องเที่ยวทยอยแวะเวียนเข้ามาเที่ยวชมอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งภายในศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรอำเภอภูผาม่านนี้ ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศแบบธรรมชาติ เพราะที่นี่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่กำลังได้รับความสนใจ เพราะนอกเหนือจากทุ่งดอกทานตะวันแล้วยังได้เรียนรู้และศึกษาวิถีเกษตรภายในศูนย์ฯ อาทิ การเพาะเห็ด, การเลี้ยงไก่ไข่ ไก่เนื้อ การปลูกผักเกษตรอินทรีย์, วิธีการกำจัดศัตรูพืช และวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพในการเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรอีกจำนวนมาก

และสำหรับในปีนี้ทางศูนย์ฯได้ทำการสร้างสะพานข้ามทุ่งดอกทานตะวันทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมที่นี่ได้สัมผัสกับบรรยากาศโดยรอบทุ่งทานตะวันอย่างใกล้ชิดและเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่สร้างความประทับใจแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งหลังจากดอกทานตะวันเริ่มผลิดอกเต็มที่และเปิดให้เที่ยวชม และมีการเผยแพร่ภาพออกไปในโลกโซเชียลมีเดีย พบว่ามีกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวดีมาก โดยมีนักท่องเที่ยวแห่กันมาชมความสวยงามและถ่ายภาพในแต่ละวันไม่เว้นวันหยุดกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งรอคอยนักท่องเที่ยวหน้าใหม่เข้ามาชมความสวยงามและบรรยากาศสุดชิลด์ในทุกๆวัน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS