รวมพลคนกู้ภัย @ขอนแก่น (มีคลิป)   


23 กุมภาพันธ์ 62 13:47:38

แม่ทัพภาคที่ 2 เปิดงานรวมพลคนกู้ภัยที่ขอนแก่น พร้อมเผยทุกภาคส่วนในพื้นที่บูรณาการร่วมกันพร้อมรับมือภัยแล้ง ขอความร่วมมือประชาชนใช้น้ำอย่างประหยัด รับฟังและปฏิบัติตามประกาศของทางราชการอย่างเคร่งครัดเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติแล้งไปได้

พลโทธรากร ธรรมวินทร แม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธานเปิดโครงการ “รวมพลคนกู้ภัย” ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานสวนสนามค่ายศรีพัชรินทร ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น พร้อมเยี่ยมชมการแสดง การสาธิตกู้ชีพกู้ภัย และนิทรรศการภารกิจเกี่ยวกับการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทั้ง 2 ฐาน ได้แก่ ฐานการระงับอัคคีภัยในอาคารและฐานการกู้ภัยจากอุบัติเหตุทางถนน โดยมีหน่วยงานภาครัฐ ฝ่ายทหาร ตำรวจ หน่วยแพทย์ พยาบาล รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชนและองค์กรสาธารณกุศล จาก 4 จังหวัดรับผิดชอบของศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 6 ประกอบด้วย จังหวัดขอนแก่น ร้อยเอ็ด มหาสารคามและกาฬสินธุ์ จำนวนกว่า 500 คนร่วมกิจกรรม

โอกาสนี้ พลโทธรากร ธรรมวินทร แม่ทัพภาคที่ 2 ได้กล่าวถึงปัญหาภัยแล้งที่กำลังเริ่มคุกคามในหลายพื้นที่ว่า ฝ่ายทหารได้ร่วมมือกับทุกภาคส่วนวางแผนเตรียมรับมือภัยแล้งไว้ล่วงหน้า อย่างไรก็ตาม ขอความร่วมมือให้ประชาชนช่วยกันใช้นำอย่างประหยัดและรับฟังและปฏิบัติตามประกาศของทางราชการอย่างเคร่งครัดเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติแล้งไปได้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS