ขอนแก่น รวบแล้ว หนุ่มใหญ่ฉกชุดชั้นใน สารภาพฉกมาดูเล่นและลูบคลำ   


22 กุมภาพันธ์ 62 23:00:50

รวบแล้วหนุ่มใหญ่วัย 56 ปีที่ย่องฉกชุดชั้นในจากหุ่นที่โชว์หน้าร้านในศูนย์ค้าส่งรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่นอย่างใจเย็น ยอมรับหลงใหลชุดชั้นในสตรี พอมาเจอทำให้เกิดกิเลส เลยขโมยมาไว้ดูเล่น โดยทำมาแล้วแค่  2 ครั้ง

จากการที่มีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ นิอิ นิอิ ที่นำมาโพสในเพจเฟสบุ๊คและกลุ่มเพจ “ขอนแก่นมีด่านบอกด้วย ช่วยเหลือแบ่งปันสารประโยชน์ด้วย” ซึ่งในคลิปได้บันทึกภาพชายรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160 ซม. เดินผ่านหน้าร้านแห่งหนึ่งที่ปิดร้านไปแล้ว จากนั้นเดินกลับมาตรงไปที่หุ่นผู้หญิงที่เจ้าของร้านได้สวมชุดชั้นในไว้เพื่อไว้โชว์หน้าร้าน ก่อนลงมานำหุ่นลงมาถอดเอาชุดชั้นในออกอย่างใจเย็นแล้วเดินหายไป พร้อมกันนี้ยังได้โพสข้อความ “เหตุเกิดที่ประตูน้ำขอนแก่นร้านชุดชั้นในซึ่งเป็นร้านของเราเองซึ่งบอกตรงๆว่าเกินจะทน ขโมยมาขโมยชุดชั้นในในหุ่นบ่อยมาก ภาพชั้นแต่ยังไม่มีความคืบหน้าโดยเราแจ้งความแล้ว หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่เก็บหุ่นลง อันนี้เป็นความตั้งใจของเราเอง ซึ่งต้องการดูหน้าคนร้าย ซึ่งรอบนี้ชัดมาก อยากจับคนร้ายให้ได้ จึงขออนุญาตใช้สื่อนี้เพื่อให้สังคมรับรู้(รบกวนช่วยกันแชร์ด้วยนะจ๊ะ) ขโมยชอบใส่รองเท้าผ้าใบสีเทา มากี่รอบก็ใส่รองเท้าคู่นี้” ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและนำคลิปไปแชร์ในโลกออนไลน์จำนวนมาก เหตุเกิดที่ร้านขายชุดชั้นในสตรี ล๊อค V16 อาคาร 6 ของศูนย์ค้าส่งรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.30 น. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายแจ้งว่าก่อนหน้าหนีก็ถูกคนร้ายซึ่งน่าจะเป็นคนๆคนเดียวกันขโมยชุดชั้นในมาแล้ว 4 ครั้ง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเก่า จ.ขอนแก่น ได้เข้าจับกุมตัวชายที่ก่อเหตุได้ที่บ้านพักใกล้สถานที่ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายเจริญ ไตรองค์ถาวร หรือ "ย้ง" อายุ 56 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองเก่า ซึ่งผู้ต้องหาได้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหาว่าเป็นบุคคลตามคลิปจริงแต่ยอมรับว่าทำเพียง 2 ครั้ง ที่ลงมือขโมยเพราะเห็นว่าสวยดีแต่ไม่กล้าไปซื้อ แค่เอาไปดูเล่น และลูบคลำเท่านั้น หลังทำการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS