ขอนแก่น นักเสี่ยงโชคขานรับเลขชุด2ใบ   


22 กุมภาพันธ์ 62 22:29:23

แม่ค้าสลากฯขอนแก่น จัดเลขชุดรัฐบาล แบบ 2 ใบ แยกออกจากแผงจำหน่ายปกติ ป้องกันการสับสน ขณะที่ราคาขายอยู่ที่ละ 160 บาท ด้านนักเสี่ยงโชคยังคงเลือกซื้อสลากคับคั่ง ส่วนใหญ่ชอบเพราะเป็นหมวดเลขที่จำหน่ายในราคาเดียวกันทั่วประเทศ
                
เมื่อเวลา 14.00 น. 22 ก.พ.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 มี.ค.ที่กำลังจะมาถึงนี้ที่พบว่าบรรยากาศโดยทั่วไปที่ร้านจำหน่ายสลากฯ ในพื้นที่ต่างๆของ จ.ขอนแก่น ยังคงคึกคักไปด้วยผู้ที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชคอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงวดนี้ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้มีการออกสลากหมวดเลขชุดๆละ 2 ใบ ส่งให้กับผู้จำหน่ายาทั่วทั้งประเทศ ในราคาชุดละ 160 บาท ที่เหล่าบรรดาพ่อค้า-แม่ค้า ต่างพากันรับมาจำหน่ายกันแล้ว ตามที่สำนักงานสลากฯ กำหนด


                
โดยเฉพาะที่ร้านจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ตั้งอยู่ ถ.ศรีจันทร์ บ.ศรีฐาน เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่พบว่าพ่อค้า-แม่ค้า ต่างมีการนำสลากฯในหมวดเลขชุด 2 ใบ ตามที่สำนักสลากฯกำหนดจำหน่ายในงวดนี้นั้น มาวางจำหน่ายโดยแยกออกจากแผงจำหน่ายปกติ เพื่อป้องกันการสับสนของนักเสี่ยงโชค อีกทั้งผู้จำหน่ายยังคงต้องแนะนำและย้ำเตือนให้กับเสี่ยงโชคนั้นได้รับทราบด้วยว่าแผงใดจำหน่ายราคาใด และหมวดเลขใดบ้าง

นางอังศุมาลิน  วงศ์ทองเจริญ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านฯนางอังศุมาลิน  วงศ์ทองเจริญ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านฯ
                
นางอังศุมาลิน  วงศ์ทองเจริญ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายสลากกกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 14/4 ถ.ศรีจันทร์ บ.ศรีฐาน เขตเทศบาลนครขอนแกน กล่าวว่า วันนี้เป็นวันที่ 2 ที่ร้านได้จำหน่ายสลากฯในหมวดเลขชุดๆละ 2 ใบ ตามที่สำนักงานสลากฯได้กำหนดแนวทางการจำหน่ายสลากฯ ซึ่งร้านก็ได้ปฎิบัติตามนโยบายอย่างเคร่งครัด แต่ด้วยสำนักงานสลากฯนั้นได้ส่งเลขมาเป็นเล่ม ทำให้ต้องมีการจัดทำแผ่นเย็บหัวสลากฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า


                
“เมื่อได้รับสลากฯในหมวดดังกล่าวมาแล้ว ก็ได้มีการแยกชุดๆละ 2 ใบ โดยร้านได้เน้นในเรื่องของการอำนวยความสะดวกและการให้บริการแก่ลูกค้า จึงทำแผ่นกระดาษ หรือที่เรียกว่าหัวสลากฯ ที่มีข้อความเขียนว่า 2 ใบ รวยเพิ่มพูน 12 บาท เย็บไว้ที่ด้านหน้าสลากฯ ด้วย เพื่อให้บริการลูกค้า ได้ทำการเลือกซื้อได้ง่ายขึ้นและราคาจำหน่ายอยู่ที่ใบละ 80 บาท ชุดนี้จำหน่ายเพียง 160 บาทเท่านั้น ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบและตอบรับกับหมวดเลขชุดนี้ทำการเลือกซื้อกันเป็นจำนวนมาก”
                
นางอังศุมาลิน กล่าวต่ออีกว่า ลูกค้าส่วนใหญ่หันมาซื้อหมวดเลขชุดๆละ 2 ใบ เพิ่มขึ้น ทำให้ยอดขาย 2 วันที่วางจำหน่ายดีมาก ส่วนใหญ่ต่างบอกว่าเป็นเลขที่ชอบอยู่แล้ว และสำนักงานสลากฯ ทำจำหน่ายในเลขชุดที่คุมราคาจำหน่ายทั่วประเทศ คือชุดละ 160 บาท ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อที่ลงทุนเพียง 160 บาท รอลุ้น 12 ล้านบาททันที อย่างไรก็ตามในงวดประจำวันที่ 1 มี.ค.ที่จะถึงนี้นั้น กระแสเลขที่ยังคงมาแรงยังคงหนีไม่พ้นหมวดเลขที่เกี่ยวกับหลวงพ่อคูณ และหมวดเลขที่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง ที่กำลังจะมาถึง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS