โผล่อีก โจรสาวตุ้ยนุ้ยเชิดอาหารทะเล ที่บ้านไผ่ (มีคลิป)   


20 กุมภาพันธ์ 62 15:41:54

โผล่อีก โจรสาวตุ้ยนุ้ยเชิดอาหารทะเล หลังก่อเหตุเชิดกุ้งสดไป 5 กิโลกรัม ล่าสุด มีผู้เสียหายโผล่อีกที่ อ.บ้านไผ่ ได้ปูม้าไป 2 กิโลกรัม

หลังจากมีกรณีเจ้าของร้าน ก.กุ้งสด โพสต์คลิปเตือนภัยพ่อค้าแม่ค้า ลงบนโลกโซเชียล เป็นกรณีที่มีมิจฉาชีพสาวรูปร่างอ้วน เข้ามาขอซื้อกุ้งก้ามกรามแบบสดและแบบเผารวม 7 กก. เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา โดยใช้อุบายว่าร้านตัดผมที่ตั้งอยู่ข้างร้านขายกุ้งเป็นคนสั่งไปจัดงานวันเกิด พอเจ้าของ้รานหลงเชื่อจึงให้ไป ก่อนที่มิจฉาชีพรายนี้จะเชิดเงินพร้อมกับได้กุ้งสดไป 5 กก.หลบหนีไปอย่างลอยนวล ซึ่งล่าสุดเจ้าของร้านได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว

ขอนแก่น สาวแสบออกอุบายเชิดกุ้งสด (มีคลิปวงจรปิด) 

และล่าสุด พบว่าโจรรายนี้ยังไปก่อเหตุที่อื่นในลักษณะเดียวกันเมื่อวันที่ 15 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา โดยมีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "เจ๊กลอย ซีฟู้ด" โพสต์ภาพนิ่งจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพของมิจฉาชีพที่มาในคราบลูกค้า และออกอุบายในลักษณะเดียวกันคือเจ้าของร้านขายผลไม้ที่อยู่หลังร้านเหยื่อเป็นคนสั่งซื้อจะไปจัดงานวันเกิดและให้ไปเก็บเงินที่ร้านขายผลไม้ และเหยื่อหลงเชื่อได้ปูม้าสดไป 2 กก.

ภายหลังจากผู้โพสต์ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพใบหน้าของมิจฉาชีพลงบนโลกโซเชียล ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบกรณีดังกล่าว โดยพบกับนาง มลทิรา ปารณิต อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน เจ๊กลอย ซีฟู้ด จำหน่ายอาหารทะเลสด ซึ่งเป็นเจ้าของร้านและเป็นผู้โพสต์กรณีดังกล่าว เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 15 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา ซึ่งมิจฉาชัพรายนี้ได้เข้ามาสอบถามของซื้อปูม้าราคา กก.ละ 200 บาท จำนวน 2 กก. พนักงานที่ร้านจึงได้นำไปชั่งใส่ถุงให้กับมิจฉาชีพรายนี้ไป ก่อนที่มิจฉาชีพรายนี้จะสั่งปลาหมึก 1 กก.ครึ่ง และ กุ้ง 2 กก. อ้างว่าเจ้าของร้านขายผลไม้ที่ตั้งอยู่หลังร้านเป็นคนสั่งให้มาซื้อและให้ไปเก็บเงินกับเจ้าของร้านขายผลไม้ที่ร้าน โดยอ้างว่าเป็นญาติกับเจ้าของร้าน เพราะจะมีการจัดงานวันเกิด ซึ่งขณะนั้นก็มีลูกค้ารายอื่นๆแวะเวียนมาซื้อต่อเนื่อง ทำให้พนักงานที่ร้านเผลอ ก่อนที่มิจฉาชีพรายนี้จะถือปูม้าสดไป 2 กก. และบอกว่าให้เอาที่เหลือไปส่งที่ร้านขายผลไม้และเก็บตังกับเจ้าของร้านขายผลไม้เลย พอหลังจากขายให้ลูกค้ารายอื่นเสร็จ พนักงานที่ร้านก็นำอาหารทะเลที่มิจฉาชีพรายนี้สั่งไปให้กับเจ้าของร้านขายผลไม้ แต่เจ้าของร้านขายผลไม้บอกว่าไม่ได้สั่ง จึงสอบถามว่ารู้จักมิจฉาชีพรายนี้หรือไม่ ซึ่งเจ้าของร้านขายผลไม้ก็บอกว่าไม่รู้จัก และมิจฉาชีพรายนี้ก็มาขอซื้อผลไม้เช่นกัน แต่บอกว่าไม่มีเงินจะไปกดเงินก่อน ซึ่งเจ้าของร้านขายผลไม้ก็ยังไม่ได้ให้สินค้าไป ก่อนที่มิจฉาชีพรายนี้จะเดินมาก่อเหตุที่ร้านของตนเอง

บนาง มลทิรา ปารณิต เจ้าของร้าน เจ๊กลอย ซีฟู้ด จำหน่ายอาหารทะเลสด
นาง มลทิรา ปารณิต เจ้าของร้าน เจ๊กลอย ซีฟู้ด จำหน่ายอาหารทะเลสด

ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น พนักงานของร้านจึงได้มาบอกตนเอง จึงทำการเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบดูและพบหญิงรายดังกล่าวเข้ามาที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินเลือกซื้ออาหารทะเลที่อยู่ในร้าน แต่ได้ปูม้าสดไปเพียง 2 กก. รวมมูค่า 400 บาท เท่านั้น ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด แต่ได้นำภาพขณะที่มิจฉาชีพรายนี้ก่อเหตุมาโพต์ลงบนเฟสบุ๊กเพื่อเตือนพ่อค้าแม่ค้าให้ระมัดระวังบุคคลดังกล่าว

นางมลทิรา เจ้าของร้านยังบอกอีกว่า โจรรายนี้หลังจากเห็นข่าวเมื่อวานก็คาดว่าจะเป็นคนเดียวกัน เพราะลักษณะรูปร่างหน้าตาเหมือนกัน และยังใช้กลอุบายหลอกพ่อค้าแม่ค้าว่าจะนำไปจัดงานวัดเกิดเหมือนกันอีกด้วย ซึ่งอยากจะฝากถึงพ่อค้าแม่ค้ารายอื่นๆให้ระมัดระวังตัวและอย่าหลงเชื่อคนง่ายๆ เพราะอาจจะเกิดมูลค่าความเสียหายมากกว่าที่ร้านของตนเองก็เป็นได้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS