ชาวบ้านแดงน้อย ขอนแก่น เฮง ถูกรางวัลที่ 1 เผยตามมา 5 งวด เลขหลวงพ่อคูณตรงกับวันเลือกตั้ง (มีคลิป)   


16 กุมภาพันธ์ 62 22:50:34

ลุงสน วัย 54 ปี ชาว จ.ขอนแก่นดวงเฮง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท เจ้าตัวเผย ชอบเลข 24 ตามซื้อมา 5 งวด แจ็คพอต เข้างวดที่ 5 ตรงทั้งเลขหลวงพ่อคูณ และเลขวันเลือกตั้ง 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 16 ก.พ.2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านแดงน้อย ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังพบว่ามีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 โดยได้มีการแชร์ภาพลงบนโลกโซเชียล ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบและทราบว่าผู้ถูกรางวัลคือ นายโกสน แดนไกรแก้ว อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154/17 บ้านแดงน้อย ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อไปถึงบ้านของนายโกสน พบว่า ครอบครัวของนายโกสน กำลังตั้งวงรับประทานอาหาร และฉลองที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 อย่างครึกครื้น พร้อมเพื่อนบ้านอีกหลายคนเข้ามาร่วมรับประทานอาหารและแสดงความยินดี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างครึกครื้น สนุกสนาน และความปลื้มปิติของครอบครัวผู้ถูกรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 

โดยนาย โกสน แดนไกรแก้ว อายุ 54 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตัวเองชื่นชอบตัวเลข 24 จึงได้ติดตามซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยเลข 24 มาตลอด โดยงวดนี้เป็นงวดที่ 5 ที่ติดตามซื้อ ซึ่งในวันนี้ได้ไปหาซื้อเลข 24 ที่ตัวเองชอบ และยังมาตรงกับเลขดังหลวงพ่อคูณคือ 224 และเลขวันเลือกตั้ง 24 มี.ค.อีกด้วย โดยได้ทำการซื้อที่หน้าธนาคารกรุงไทย ตั้งอยู่ข้างรั้วศาลากลางจังหวัดขอนแก่น จำนวน 7 ใบ โดยบอกกับพ่อค้าว่า ต้องการเลข 24 ซึ่งพ่อค้าก็หยิบมาให้ 7 ใบ แต่ทั้ง 7 ใบ เป็นตัวเลขที่ไม่เหมือนกัน แต่ลงท้ายด้วยเลข 24 ทั้งหมด ตนเองจึงซื้อมาทั้งหมดใบละ 80 บาท พอช่วงเย็นหลังจากประกาศผลสลากกินแบ่งรับบาลงวดนี้ พบว่า 1 ใน 7 ใบที่ตนเองซื้อมานั้น ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้านบาท คือหมายเลข 074824 ก็รู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูก รีบบอกภรรยาและเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ดทันที ก่อนจะซื้อกับข้าวมาเลี้ยงฉลองตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการตัดสินใจร่วมกับครอบครัวว่า จะเดินทางเข้าไปรับเงินที่กองสลาก หรือจะขึ้นเงินที่ จ.ขอนแก่นเลย








เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS