"เติมใจให้กันยิ่งให้ ยิ่งได้ใจ" ชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิต ในวันวาเลนไทน์ ณ ห้องรับบริจาคโลหิต โรงแรมโฆษะ   


14 กุมภาพันธ์ 62 22:59:54

"เติมใจให้กันยิ่งให้ ยิ่งได้ใจ" ชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิต ในวันวาเลนไทน์ ณ ห้องรับบริจาคโลหิต โรงแรมโฆษะ

ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 6 ร่วมกับโรงแรมโฆษะ และชมรมผู้บริจาคโลหิตขอนแก่น 61 จัดกิจกรรม "เติมใจให้กันยิ่งให้ ยิ่งได้ใจ" ชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิต ในวันวาเลนไทน์ เพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ ที่ห้องรับบริจาคโลหิต ณ โรงแรมโฆษะ โดยมีประชาชนให้ความสนใจและเข้าร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมากตลอดทั้งวัน 

โดยนายสุรสิทธิ์  สุทินฤกษ์  ประธานชมรมผู้บริจาคโลหิตขอนแก่น61 ก็ได้นำตะกร้าอเนกประสงค์มามอบเป็นที่ระลึกให้กับผู้บริจาคโลหิต ในงานยังมีวงดนตรีจิตอาสา Young Blood 61 มาเล่นดนตรีมอบเสียงเพลงเพราะๆ สร้างบรรยากาศในงานให้มีสีสันมากขึ้น

ทางด้านโรงแรมโฆษะ โดยคุณอัคคการ  ลาหมัน ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้เชิญชวนพนักงานร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ "Buddy ชวนกันทำดีด้วยใจ....ให้โลหิต" ในวันนี้ด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้ได้จัดเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้พนักงานได้ชวนคู่บัดดี้ของตน มาร่วมสะสมความดีด้วยการบริจาคโลหิตด้วยกัน 

ห้องรับบริจาคโลหิต ชั้น 2 โรงแรมโฆษะ เปิดรับบริจาคโลหิต วันจันทร์-ศุกร์  เวลา  08.30 – 16.00 น.  วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์  เปิด 09.00 - 15.30 น. หยุดทุกวันอาทิตย์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS