วันนี้ตำรวจขอนแก่นใจดี จับแล้วไม่ปรับ   


14 กุมภาพันธ์ 62 21:19:15

ตำรวจขอนแก่นใจดี จับไม่ปรับ รับวันวาเลนไทน์  แจกไม้กวาด-ถุงดำ ให้บำเพ็ญประโยชน์ 1 ชม. เพื่อแสดงออกถึงความรักที่มีต่อสังคมและร่วมกันทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม

               
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 ก.พ. 2562 ที่บริเวณ ถนนศรีจันทร์ หน้าศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น พ.ต.ท.นนภูริช  เดชธนดุล รอง ผกก.(จร.) สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ทำการตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจร โดยทำการตรวจสอบรถจักรยานยนต์และรถยนต์ทุกประเภทที่สัญจรผ่านในจุดดังกล่าว เพื่อกวดขันวินัยจราจร ตามแผนการดำเนินงานประจำวัน แต่ในการตั้งจุดตรวจดังกล่าวนี้วันนี้ได้มีนโยบายในการจับไม่ปรับ แต่ให้ร่วมกันกับตำรวจจราจรทำกิจกรรมบำเพ็ญประโญชน์เพื่อแสดงออกถึงความรักจากใจตำรวจจราจรและการร่วมกันแสดงออกซึ่งความรักที่มีต่อสังคมในภาพรวม โดยมีผู้กระทำความผิดที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกใบสั่งร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ในครั้งนี้รวมกว่า 10 ราย

                

พ.ต.ท.นนภูริช  เดชธนดุล รอง ผกก.(จร.) สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์ปีนี้ ซึ่งเป็นวันแห่งความรักที่ตลอดทั้งวันที่ผ่านมานั้นจะเห็นได้ว่าทุกคนมีการแสดงออกซึ่งความรักให้แก่กันและกัน โดยเฉพาะกับการมอบดอกกุหลาบ การมอบตุ๊กตาและการมอบช็อคโกแลตที่ความรักที่มีให้กับคนรักและคนที่เป็นที่รัก ซึ่งตำรวจจราจรเมืองขอนแกน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแสดงความรักให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน คือนอกจากการตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจรเพื่อลดสถิติการเกิดอุบัติเหตุให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนแล้ว ยังคงมีการจัดกิจกรรมร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับผู้ใช้รถใช้ถนน ที่ในวันนี้หากพบการกระทำความผิดทั้งในเรื่องของการไม่สวมหมวกนิรภัยและการไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ทุกคนจะถูกออกใบสั่งและให้มารายงานตัวกับร้อยเวรและนายตำรวจควบคุมด่าน เพื่อรับมอบไม้กวาด ถุงดำ และบุ้งกี๋ สำหรับการร่วมกันทำความสะอาดโดยรอบศาลเจ้าพ่อหลักเมืองแห่งนี้

                

“ผู้กระทำความผิดที่ได้เข้ามารายงบานตัวกับร้อยเวรและกับผมแล้ว ทุกคนจะได้นับไม้กวาด ถุงขยะ บุ๋งกี๋ และถังขยะ ในการร่วมกันคนละไม้คนละมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์โดยรอบศาลเจ้าพอหลักเมืองขอนแก่น ซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ดังนั้นการที่ตำรวจจราจรได้มอบความรักเนื่องในวันวาเลนไทน์ ด้วยการจับไม่ปรับเฉพาะวันนี้ เพื่อให้ทุกคนนั้นได้มาร่วมแสดงออกซึ่งความรักที่มีต่อสังคมและส่วนรวม ด้วยการทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ทำความสะอาดโดยรอบศาลเจ้าพ่อหลักเมือง สอดแทรกกับการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในเรื่องของความผิดตามพรบ.จราจรทางบกอีกด้วย”







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS