ขอนแก่น ไฟไหม้บ้านขณะเจ้าของบ้านนอนอยู่บนบ้าน โชคดีหนีออกมาทัน (มีคลิป)   


14 กุมภาพันธ์ 62 20:59:11

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านสองชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูนขณะเจ้าของบ้านนอนพักผ่อนอยู่บนบ้าน ได้ยินเสียงระเบิดชั้นล่างลงมาดูไฟลุกท่วมแล้ว รีบวิ่งหนีตายออกมาคว้าได้เพียงเสื้อผ้าบางส่วนและรถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าและพระเครื่องวอดไปกับกองเพลิง

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครขอนก่นและเทศบาลตำบลพระลับกำลังช่วยกับระดมรถดับเพลิงจำนวน 5 คันเข้าฉีดน้ำสกัดเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนสองชั้นบ้านเลขที่ 85 หมู่ที่ 18 บ้านพระคือ ตำบลพระลับ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่นที่กำลังถูกเพลิงลุกไหม้อย่างหนักทั้งชั้นบนและชั้นล่าง แต่ด้วยไฟที่แรงประกอบกับลมพัดทำให้ไฟยิ่งโหมไหม้อย่างรุนแรง ผ่านไปกว่า 30 นาที สามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบทรัพย์สินภายในบ้านถูกไฟไหม้เสียหาย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562

จากการสอบถามนายปราโมทย์ โม้กุดแอก อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านที่ยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกอยู่ เล่าว่า ตนอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว ก่อนเกิดเหตุกำลังนอนพักผ่อนอยู่ห้องนอนชั้นบนของบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังมาจากชั้นล่างของตัวบ้านจึงตกใจตื่นและลงมาดูพบว่าเกิดเปลวไฟลุกขึ้นบริเวณเสากลางบ้าน จากนั้นก็ลุกลามอย่างรวดเร็ว ตนจึงคว้าเอาเสื้อผ้าบ้านส่วนและกุญแจรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งออกมาจากตัวบ้านเข็นรถจักรยานยนต์ออกมาหาน้ำดับไฟแต่ไม่เป็นผล จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนทรัพย์สินที่ถูกไฟไหม้มีทั้งข้าวของเครื่องใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งพระเครื่องรุ่นดัง ที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ ซึ่งคาดว่าค่าความเสียหายน่าจะอยู่ประมาณ 350,000 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยพระลับลงพื้นที่สอบสวนหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS