ขอนแก่น วาเลนไทน์คึกคัก นักเรียนแห่ซื้อดอกกุหลาบมอบแทนคำบอกรัก (มีคลิป)   


14 กุมภาพันธ์ 62 09:26:16

บรรยากาศการซื้อดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์ปีนี้คึกคัก ทั้งร้านขายดอกไม้สด ทั้งแผงวางขายหน้าโรงเรียน โดยเฉพาะเด็กนักเรียนทั้งชายและหญิง ต่างแห่เข้ามาซื้อดอกกุหลาบรูปแบบต่างๆที่ทางร้านจัดช่อวางขายนำไปมอบให้กับคนรักแทนคำบอกรักก่อนเข้าชั้นเรียน

14 ก.พ. บรรยากาศการซื้อดอกกุหลาบแทนคำบอกรักเพื่อนำไปมอบให้กับคนรักในวันวาเลนไทน์เช้าวันนี้ยังคงคึกคักเหมือนทุกปี ทั้งนักเรียนชายหญิง คนวัยทำงาน ต่างทยอยแวะเวียนมาเลือกซื้อดอกกุหลาบ ทั้งเป็นแบบดอกและแบบช่อที่ทางร้านจัดเตรียมนำมาวางจำหน่ายที่หน้าร้านในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้าน ฉันท์ ดอกไม้สด ซึ่งเป็นร้านขายดอกไม้ทุกชนิด ทั้งดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง โดยทางร้านได้จัดช่อกุหลาบในรูปแบบต่างๆที่เข้ากับยุคสมัยและไม่จำเจแบบเดิมๆ เพื่อให้ลูกค้าได้นำไปมอบให้กับคนรักแทนคำบอกรักได้อย่างประทับใจและเซอร์ไพรส์ในรูปแบบต่างๆ ที่วางแผนเอาไว้ในทุกๆปีของวันวาเลนไทน์ ซึ่งราคาของทางร้านไม่มีการปรับราคาขึ้น โดยเริ่มต้นตั้งแต่ดอกละ 20 บาท ไปจนถึงจัดเป็นรูปแบบช่อดอกกุหลาบ ตั้งแต่ 200-5,000 บาท ซึ่งก็มีลูกค้าวัยทำงานต่างสั่งออเดอร์เข้ามาให้ทางร้านจัดเตรียมไว้สำหรับเซอร์ไพรส์ในช่วงเช้าวันนี้เป็นจำนวนมาก ขณะที่บรรยากาศหน้าโรงเรียนต่างๆในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พ่อค้าแม่ค้าต่างนำดอกกุหลาบมาตั้งโต๊ะวางขายเป็นจำนวนมาก โดยเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 15-300 บาท ซึ่งมีนักเรียนทั้งชายและหญิงต่างทยอยมาเลือกซื้อดอกกุหลาบไปมอบให้คนรักในช่วงเช้าวันนี้กันอย่างคึกคัก

นางอุษารัชต์ เฉียบแหลม อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน ฉันท์ ดอกไม้สด นางอุษารัชต์ เฉียบแหลม  เจ้าของร้าน ฉันท์ ดอกไม้สด 

นางอุษารัชต์ เฉียบแหลม อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน ฉันท์ ดอกไม้สด บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ในปีนี้บรรยากาศนักเรียนมาเลือกซื้อดอกกุหลาบก่อนเข้าชั้นเรียนคึกคักไม่แพ้ปีที่แล้ว โดยส่วนใหญ่จะมาเลือกซื้อตั้งแต่ 07.00 น. เพื่อให้ทันเข้าแถวเคารพธงชาติ ซึ่งทางร้านก็ไม่ได้มีการปรับราคาดอกกุหลาบให้แพงขึ้น เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถเลือกซื้อนำไปมอบแทนคำบอกรักได้อย่างประทับใจ ซึ่งในวันนี้ทางร้านก็ได้มีการแต่งตัวให้เข้ากับบรรยากาศ พร้อมจัดช่อดอกกุหลาบในรูปแบบต่างๆ ราคาสมเหตุสมผล ทั้งดอกกุหลาบสด ดอกกุหลาบแห้ง ช่อดอกเฟอเรโร่ และช่อดอกกุหลาบในรูปแบบที่ทันสมัยไม่จำเจ ซึ่งก็มีลูกค้าต่างสั่งทำตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะให้ทันใช้ในวันนี้ โดยทางร้านต่างช่วยกันทำตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาและทำการเปิดร้านจำหน่ายตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งก็มีลูกค้าที่เป็นนักท่องราตรีต่างมาสั่งทำและเลือกซื้อดอกกุหลาบแบบเป็นช่อไปมอบให้กับคนรักอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งบรรยากาศจะคึกคักในช่วงเช้า และช่วงเย็นเป็นประจำทุกปี







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS