นายอำเภอเมืองขอนแก่นนำจิตอาสาทำดีด้วยหัวใจเก็บขยะริมถนน (มีคลิป)   


13 กุมภาพันธ์ 62 13:33:11

นายอำเภอเมืองขอนแก่น นำจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ กว่า 100 คน ปูพรมเก็บขยะริมถนนสายขอนแก่น-น้ำพอง พัฒนาสิ่งแวดล้อมให้น่าอยู่ด้วยความสามัคคีของคนในชุมชน เนื่องในวโรกาสงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพวรางกูร

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ก.พ. 2562 นายฉัตรชัย อุ่นเจริญ นายอำเภอเมืองขอนแก่น นำจิตอาสา ชาว ต.โคกสี อ.เมือง จ.ขอนแก่น กว่า 100 คน ร่วมกิจกรรม เราทำความดี ด้วยหัวใจ เก็บขยะริมถนน สายขอนแก่น - อ.น้ำพอง พัฒนาสิ่งแวดล้อมให้น่าอยู่ สะอาด สวยงาม โดยเป็นการร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ จากความสามัคคีของคนในชุมชน เนื่องในวโรกาสงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพวรางกูร ในหลวงรัชกาลที่ 10 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยมีประชาชนทุกหมู่เหล่าเข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม และเป็นการสนองพระราโชบาย

นายฉัตรชัย อุ่นเจริญ นายอำเภอเมืองขอนแก่น

นายฉัตรชัย อุ่นเจริญ นายอำเภอเมืองขอนแก่น กล่าว่า กิจกรรมดังกล่าวทางจังหวัดขอนแก่นได้ร่วมแรงร่วมใจจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพวรางกูร ในหลวงรัชกาลที่ 10 ซึ่งกิจกรรมจิตอาสา "เราทำความดี ด้วยหัวใจ" นอกจากจะเป็นการเฉลิมพระเกียรติแล้ว ยังมุ่งสร้างความสามัคคีให้คนในชุมชน โดยการรวมกลุ่มจิตอาสาเพื่อพัฒนาสภาพแวดล้อม สร้างความเป็นอยู่ในหมู่บ้าน และบริเวณถนนสาธารณะให้มีสภาพดีขึ้น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS