ขอนแก่น จัดใหญ่ "งาน มันนี่ เอ็กซ์โปร" พบดอกเบี้ยเงินฝากสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ (มีคลิป)   


8 กุมภาพันธ์ 62 16:46:35

ขอนแก่น จัดใหญ่ "งาน มันนี่ เอ็กซ์โปร" รับไตรมาสแรกของปี 62 นักธุรกิจภูธรร่วมงานคึกคัก ขณะที่ แบงค์-นอนแบงค์แข่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม ทั้งดอกเบี้ยเงินกู้ 0% และดอกเบี้ยเงินฝากสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 ก.พ.2562 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น หรือ KICE จ.ขอนแก่น นายวิสุทธิ์  ศรีสุพรรณ รมช.คลัง เป็นประธานเปิดงานมหกรรมการเงินขอนแก่น ครั้งที่ 1 “Money Expro Khonkaen 2019” ซึ่งจังหวัดขอนแก่นร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนได้กำหนดจัดกิจกรรมขึ้น โดยมีนักธุรกิจและผู้ให้ความสนใจในแวดวงสถาบันกาเงินเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก


                
นายสันติ  วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน มหกรรมการเงิน Money Expro  กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมการเงินในระดับภูมิภาคที่กลุ่มสถาบันการเงินได้กำหนดจัดกิจกรรมขึ้นที่ขอนแก่น จัดเป็นการกระตุ้นภาพรวมทางเศรษฐกิจรับไตรมาสแรกของปีได้เป็นอย่างมาก เพราะด้วยกำลังซื้อและการที่นักธุรกิจในระดับภูมิภาคได้เข้าถึงสถาบันการเงินในรูปแบบต่างๆ ได้โดยทันทีจะส่งผลต่อภาพรวมทางธุรกิจ การค้า และการลงทุนได้อย่างมาก ทั้งนี้จากการตรวจสอบและพูดคุยกับสถาบันการเงินที่มาร่วมในงานดังกล่าวรวมทั้งหมด 26 แห่ง พบว่ามีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อมาเชิญชวนให้นักธุรกิจในพื้นที่และผู้ที่ให้ความสนใจในสถาบันการเงินได้เข้าถึงการขอรับบริการ ทั้งในเรื่องของสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า เงินฝากทุกประเภท ประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ รวมไปถึงในกลุ่มของการลงทุนในหุ้น อนุพันธ์ กองทุนและทองคำ


                
“ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้มีการเตรียมโปโมชั่นสุดพิเศษมาให้นักธุรกิจและผู้สนใจในภาคอีสานที่จะเข้าร่วมงานระหว่างวันที่ 8-10 ก.พ.นี้นั้น ทั้งในเรื่องของสินเชื่อบ้าน การรีไฟแนนท์บ้าน ที่คิดอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สินเชื่อเอสเอ้มอี อัตราดอกเบี้ย 1 % วงเงินกู้สูงสุด 100 ล้านบาท กลุ่มสินเชื่อบุคคล อัตราดอกเบี้ย 0% หรืแอจะกู้ซื้อทรัพย์ NPA ผ่อนดาวน์ 0% นาน 48 เดือน การื้อประกันชีวิตรับฟรีทองคำแท่ง หรือเบี้ยประกันผ่อนได้ 0% 10 เดือนอีกด้วย”







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS