ขอนแก่น แม่ "อาร์ตลาย-เครือข่ายเทพโซโล" เมาแทงผัว3แผล (มีคลิป)   


8 กุมภาพันธ์ 62 16:16:02

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ควบคุมตัวนางนันท์ตยา แม่ของอาร์ตลาย สมาชิกเครือข่ายเทพบุตรโซโล รับจ้างทวงหนี้คายาเสพติด ไว้ในห้องขัง รอสร่างเมาเพื่อทำการสอบปากคำดำเนินคดี หลังลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงสามีได้รับบาดเจ็บที่หลังจำนวน 3 แผล พร้อมตรวจหาสารเสพติด

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 ก.พ.2562 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 44 ม.4 บ้านโคกฟันโปง ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนายอรรถพล หรืออาร์ต ชัยสอน ฉายาอาร์ตลาย อายุ 22 ปี ผู้รับจ้างทวงหนี้ค่ายาบ้า จากผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ เทพบุตรโซโล ในราคา 5,000 บาท โดยได้ทวงค่ายาเสพติดกับ นายเรส ชาวบ้านตูม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น จนเสียชีวิตกลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนในพื้นที่บ้านโคกฟันโป่ง ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังเกิดเหตุแม่ของนายอาร์ตลาย ใช้มีดแทงสามี ขณะนั่งดื่มสุรากับสามี 2 คนที่หน้าบ้าน จนสามีได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลขอนแก่น ขณะนี้อาการปลอดภัยอยู่ในความดูแลของแพทย์ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า บ้านปิดล็อคสนิท ปิดผ้าม่านทั้งประตูหน้าต่าง ไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน รวมทั้งเพื่อนบ้านก็ไม่มีใครอยู่เช่นกัน ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งชาวบ้านได้ยินเสียงคนทะเลาะกันก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพจะเดินทางมาถึงก่อนและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ดตามมาภายหลัง ก่อนจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.บ้านเป็ด โดยผู้ก่อเหตุมีอาการเมาสุรา พูดจาวกวน คาดว่าจะทะเลาะกันในขณะดื่มสุรา ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดอารมณ์ชั่ววูบใช้มีดแทงสามีจนบาดเจ็บที่บริเวณหน้าบ้าน พร้อมกันนี้ยังพบคราบเลือดติดอยู่บนพื้นหน้าบ้าน และร่องรอยการล้างคราบเลือดกองใหญ่ด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.บ้านเป็ด และได้สอบถามรายละเอียดกับ พ.ต.ท.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธร บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกรณีดังกล่าวว่า ผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บเป็นสามีภรรยากัน โดย ผู้ก่อเหตุคือนางสาว นันท์ตยา โสมแสง อายุ 43 ปี และผู้บาดเจ็บคือ นายประจวบ ชัยสอน อายุ 40 ปี ถูกมีดแทงทางด้านหลัง 3 แผล แต่บาดแผลไม่ลึกมากอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลขอนแก่นในขณะนี้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ภายในบริเวณบ้านเลขที่ 44 ม.4 บ้านโคกฟันโปง ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่เทศบาลกู้ชีพตำบลบ้านเป็ด ว่ามีเหตุสามีภรรยาทะเลาะกันและภรรยาใช้อาวุธมีดแทงสามีได้รับบาดเจ็บ 

พ.ต.ท.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธร บ้านเป็ด พ.ต.ท.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธร บ้านเป็ด 
 
ซึ่งจากการลงพื้นที่ไปตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบกองเลือดอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุเป็นวงกว้าง จากการสอบถามนางนันท์ตยา ผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงสามี ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา พูดจาวกวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้นั่งดื่มสุรากัน 2 คนที่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องต่างๆในขณะดื่มสุรา ซึ่งมีทั้งเรื่องลูกที่ถูกจับ คือนายอาร์ตลาย หรืออรรถพล ชัยสอน อายุ 22 ปี และนายอั๋น อายุ 18 ปี ผู้รับจ้างทวงหนี้ค่ายาบ้า จากผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่า เทพบุตรโซโล ในราคา 5,000 บาท โดยทำร้ายและถ่ายคลิปขณะรุมทำร้ายนาย เรส จนเสียชีวิตกลางสนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านโคกฟันโป่ง ซึ่งอาจเป็นเพียงสาหัสหนึ่งที่นางนันท์ตยา ลงมือก่อเหตุแทงสามีตัวเอง ซึ่งเบื้องต้นอาจจะไม่มีการเอาเรื่องกันเพราะเป็นเรื่องของผัวเมีย ซึ่งขณะนี้ยังควบคุมตัวผู้ก่อเหตุอยู่ภายในห้องคุมขังของ สภ.บ้านเป็ด เพื่อรอให้ผู้ก่อเหตุสร่างเมาก่อน โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา เมาสุรา ประพฤติตนวุ่นวาย และหากผู้ก่อเหตุสร่างเมาก็จะเริ่มทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับทำการตรวจหาสารเสพติดทั้งคู่ด้วย เนื่องจากทั้งคู่อยู่ร่วมกับกลุ่มผู้ต้องหาที่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หากพบเข้าข่ายความผิดใดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS