ขอนแก่น "ทษช" ส่งส.ส.ลงสมัคร 10 เขตรวด ขณะที่สามัญชนลงคนเดียว (มีคลิป)   


8 กุมภาพันธ์ 62 12:02:48

พรรคไทยรักษาชาติตบเท้าลงสมัคร ส.ส. ทั้ง 10 เขตรวดวันเดียว ชูนโยบายสนองปากท้องพี่น้องประชาชนต้องมาอันดับ 1 ขณะที่พรรคสามัญชน ส่ง นายสุรเดช แก้วกัลยา แกนนำกลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมห้วยเสือเต้น-โคกหินขาว ลงสมัคร ส.ส.เขต 3 เพียงคนเดียว ท่ามกลางบรรยากาศพี่น้องประชาชนของแต่ละพรรคเดินทางมาให้กำลังใจหนาแน่น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ที่หอประชุม อบจ.ขอนแก่น สถานที่ที่ กกต.ขอนแก่น ใช้เป็นสถานที่ของการสมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต ทั้ง 10 เขตของ จ.ขอนแก่น ซึ่งมีการรับสมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต ระหว่างวันที่ 4-8 ก.พ.2562 ขณะที่วันนี้เป็นวันที่สี่ ของการสมัคร ยังคงมีสมาชิกพรรคการเมืองให้ความสนใจเดินทางมาสมัครรับการเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง ขณะที่พรรคไทยรักษาชาติ ที่ส่งผู้สมัครครบทั้ง 10 เขตรวด และพรรคสามัญชน สมัครเพียงเขตเดียว

ดร.เกษมทรัพย์ ดงหงส์ ผู้สมัครจากพรรคไทยรักษาชาติ เขต 9 เบอร์ 37 เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า พรรคไทยรักษาชาติ ได้ส่งผู้สมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต ครบทั้ง 10 เขตของ จ.ขอนแก่น ผู้สมัครทุกคนมั่นใจในนโยบายของพรรคที่ถูกใจประชาชน ไม่ว่าจะได้เบอร์ไหน ก็ไม่หวั่นใจ ตามสโลแกนของพรรคที่ว่า "โลกก้าวไกล ไทยต้องก้าวทัน" โดยเฉพาะในเรื่องของปากท้องประชาชนต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

ดร.เกษมทรัพย์ ดงหงส์ ผู้สมัครจากพรรคไทยรักษาชาติดร.เกษมทรัพย์ ดงหงส์ ผู้สมัครจากพรรคไทยรักษาชาติ

ขณะเดียวกันผู้สมัครจากพรรคสามัญชน ก็เดินทางเข้าสมัครเช่นกัน แต่ลงสมัครเพียงคนเดียว เขตเดียว คือนายสุรเดช แก้วกัลยา อายุ 63 ปี แกนนำกลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมห้วยเสือเต้น-โคกหินขาว ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 พรรคสามัญชน ได้เดินทางมาลงรับสมัครในวันนี้ โดยมีกลุ่มผู้สนับสนุน เดินทางมาให้กำลังใจ ไม่น้อยกว่า 20 คน  โดย นายสุรเดช แก้วกัลยา อายุ 63 ปี กล่าวว่า การลงสมัครในครั้งนี้มีความพร้อมมาก เพราะเป็นพรรคการเมืองใหม่ ที่มาจากประชาชนฐานรากของประเทศ นโยบายต่างๆก็มาจากประชาชนที่เป็นเกษตรกร ซึ่งเป็นฐานรากที่สำคัญของประเทศไทย ทั้งนี้พรรคยังมีหลักการที่ชัดเจน 3 ประการคือ ประชาธิปไตยฐานราก สิทธิมนุษยชน และเท่าเทียมเป็นธรรม  ส่วนการลงสมัครในพื้นที่เขต 3 นั้นก็น่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนฐานรากในพื้นที่  ในขณะที่ทุกพรรคการก็มีนโยบายของตัวเอง แต่สิ่งที่ทุกพรรคต้องบริหารจัดการคือเรื่องปากท้องของประชาชน

นายสุรเดช แก้วกัลยา ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 พรรคสามัญชนนายสุรเดช แก้วกัลยา ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 พรรคสามัญชน

ส่วนบรรยากาศการรับสมัครตลอดทั้งวันนั้น ยังคงมีสมาชิกพรรคการเมืองเดินทางมาสมัครรับการเลือกตั้งอย่างไม่ขาดสาย ทั้งเป็นกลุ่ม และมาคนเดียว  โดยมีเจ้าหน้าที่ กกต.จ.ขอนแก่น คอยอำนวยความสะดวกและแนะนำขั้นตอนการรับสมัครของผู้สมัครในแต่ละเขต ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ที่มาสมัครในช่วงนี้คือคนที่มากับฤกษ์งามยามดีและความต้องการเบอร์ของผู้สมัครตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่ยังมีผู้สมัครบางรายที่ยังไม่เข้าใจในกฎระเบียบของการใช้รถแห่หาเสียง  ซึ่งเจ้าหน้าที่กกต.ที่อยู่ในจุดที่รับสมัครก็แนะนำให้ไปพบ กกต.ฝ่ายสอบสวน เพื่อทำความเข้าใจกับผู้สมัครเพื่อจะได้ปฏิบัติตามระเบียบที่กำหนดไว้อย่างถูกต้อง

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS