ขอนแก่น โจรเนียนเช่าห้องพักรายวัน เจ้าของเผลอขโมยทีวีจอแบน (มีคลิป)   


6 กุมภาพันธ์ 62 20:56:11

เจ้าของห้องพักรายวันแชร์คลิปวินาทีโจรในคราบลูกค้ามาขอเช่าห้องพัก ก่อนออกลายขโมยทีวีจอแบน 32 นิ้ว หลบหนีลอยนวล โดยอาศัยจังหวะ รปภ.นำถังน้ำไปเก็บภายในหอพักช่วงหัวค่ำ วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุม คาดว่าก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

มีกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “Phoodit HluangPhuin” โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดของห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกวินาทีโจรในคราบลูกค้ามาขอเช่าห้องพักรายวันแล้วก่อเหตุขโมยเอาทีวีจอแบน 32 นิ้ว ในห้องพักที่เช่าหลบหนีไปอย่างลอยนวล พร้อมภาพใบหน้าของโจรรายนี้ รวมทั้งใบที่โจรรายนี้กรอกเพื่อขอเปิดเช่าห้องพักซึ่งมีชื่อ นามสกุล และที่อยู่อย่างครบถ้วน พร้อมข้อความระบุว่า “โจรครับ คนนี้ เมื่อวันที่29/01/62 เวลา18.53น. นายจักรกิจ ชลสินธิ์ บุคคลในภาพได้ลักทรัพย์ทีวี Sony จอแบบ 32 นิ้วจากภูญดา อาพาร์ตเมนต์ ตามคลิปท่านใดรับซื้อไว้มีความผิดฐานรับซื้อของโจรนะครับ” ซึ่งมีชาวเน็ตช่วยกันแชร์ตามหาเบาะแสเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟสบุ๊ก และลงพื้นที่หอพักที่เกิดเหตุ โดยได้พบกับนางชญาดา หลวงพล อายุ 42 ปี เจ้าของหอพัก พาผู้สื่อข่าวเดินดูภายในห้องที่คนร้ายรายดังกล่าวมาขอเช่าห้องพัก พร้อมจุดที่ตั้งทีวีที่คนร้ายขโมยไป วึ่งเป็นทีวีจอแบน ยี่ห้อ โซนี่ ขนาด 32 นิ้ว มูลค่า 12,000 บาท พร้อมกับเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวดูพฤติกรรมของคนร้าย ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเอาไว้ได้อย่างชัดเจน 

นางชญาดา หลวงพล เจ้าของหอพักนางชญาดา หลวงพล เจ้าของหอพัก
  
พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 29 ม.ค.2562 ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุคนร้ายรายนี้มาขอเช่าห้องพักเมื่อวันที่ 27 ม.ค.2562 โดยพฤติการณ์ของคนร้ายรายนี้ได้เดินวนเวียนอยู่ที่หน้าหอพัก 2-3 รอบ ซึ่งขณะนั้นตนเองและครอบครัวอยู่ภายในออฟฟิศ โดยมีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของหอพักกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ที่หน้าหอพัก ซึ่งจากการสอบถาม รปภ.เล่าให้ฟังว่า คนร้ายรายนี้ได้เดินอยู่หน้าหอพัก ก่อนที่จะเดินมาสอบถาม รปภ.ว่ารดน้ำใกล้เสร็จหรือยัง พร้อมทั้งชวนคุยสัพเพเหระ ซึ่ง รปภ.ก็ไม่ได้เอะใจเนื่องจากเป็นลูกค้าที่มาเช่าหอพักก่อนหน้านี้หลายวัน พอสบโอกาสที่ รปภ.นำถังน้ำที่ใช้รดน้ำไปเก็บ โจรรายนี้ก็แอบย่องเข้าไปที่หลังหอพัก และถอดปลั๊กทีวี ก่อนจะยกออกไปแล้วรีบหนีไปอย่างลอยนวล โดยที่ไม่มีใครเห็น โดยภายหลังเกิดเหตุเมื่อทราบว่าทีวีถูกขโมยไปจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ ก่อนจะนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและภาพใบหน้าของคนร้ายรายนี้เข้าแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นให้ช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS