ขอนแก่น เผยคลิปนายเรดถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมนตีอย่างทารุณก่อนตาย   


15 มกราคม 62 13:44:44

เผยคลิปจากแหล่งข่าวขอสงวนนามส่งมาให้ผู้สื่อข่าวดูเป็นภาพวินาทีวัยรุ่นถูกรุมตีทั้งไม้ทุบ ทั้งเตะ ผู้ตายร้องขอชีวิต ถามผมทำอะไรใคร ผมผิดอะไร โดยในคลิปมีการใช้มือถือถ่ายภาพไม่น้อยกว่า 2 เครื่อง

ความคืบหน้ากรณีพบศพวัยรุ่นซึ่งต่อมาทราบชื่อจากกลุ่มเพื่อนๆว่าผู้ตายคือ นายเรด อายุ 17 ปี ชาวบ้านตูม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่กลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในตำบลบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น

หลังจาก พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย ลงพื้นที่ ตรวจจุดที่พบศพนายเรด เพื่อหาหลักฐาน โดย พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนาย ได้ลงพื้นที่ ตรวจจุดเกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมตั้งแต่เมื่อค่ำวานนี้แล้ว ซึ่งพบว่าสภาพศพ ถูกทำร้ายด้วยของแข็งที่ท้ายทอย จนมีแผลฉีกขาด เสียชีวิตมาประมาณ 6 ชม. และจากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกโรงเรียนดังกล่าวบอกว่าเห็นรถจักรยานยนต์ขับไล่ตามกันมา 2 คัน และขับเข้าไปในสนามฟุตบอลของโรงเรียน จากนั้นมีเสียง คล้ายคนถูกทุบทำร้ายติดต่อกันหลายครั้ง ไม่นานก็มีรถจักรยานยนต์ขับขี่ออกไปเพียงคันเดียว

ขอนแก่น ตำรวจเร่งล่าตัวฆาตกรฆ่า "เรดบ้านตูม" ทิ้งกลางสนามฟุตบอล

ล่าสุดในช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพที่ผู้ตายถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมก่อนตายเป็นความยาว 1นาที 34 วินาที โดยผู้ตายได้ถูกชายจำนวนไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น ส่วนคนร้ายที่ใส่กางเกงขาสั้นสวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน เป็นคนใช้เท้าเตะตรงใบหน้าหน้าหลายครั้ง และคนร้ายอีกคนใช้ไม้ที่มีความยาวประมาณ 1 เมตร กระหน่ำตีตรงบริเวณหัว ท้ายทอย และก้านคอ หลายครั้ง และผู้ตายได้ร้องขอชีวิตพร้อมถามคนร้ายว่า ผมทำอะไรใคร ผมผิดอะไร นอกจากนี้ยังมีตัวหนังสือเขียนใต้คลิปภาพด้วยว่า "พูดไม่ได้เลยซิเวลาโดน" และในคลิปภาพยังเห็นมีโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่องทำการบันทึกภาพขณะทำร้ายผู้ตายตลอดเวลา จึงเชื่อว่ามีการใช้โทรศัพท์ไม่น้อยกว่า 2 เครื่องทำการบันทึกภาพขณะเกิดเหตุ

สำหรับความคืบหน้าขณะนี้พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ได้สั่งให้ผู้ใต้บังบัญชาลง พท.หาข่าวกับชาวบ้าน และกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มอื่นๆ ตลอดจนกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกนั้นอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งเรียกเพื่อนสนิทของผู้ตายมาสอบถามหาความเชื่อมโยง โดยเฉพาะในวันเกิดเหตุผู้ตายได้ไปเที่ยวกับใคร และไปทำอะไรไว้ให้คนร้ายไม่พอใจ คนร้ายจึงทำร้ายผู้ตายอย่างโหดเหี้ยมได้ขนาดนี้ ซึ่งความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS