วันเด็กแห่งชาติ ร.ร.อนุบาลขอนแก่นให้นักเรียนตักบาตร รับทุนการศึกษา มอบของขวัญให้ตำรวจจราจร การละเล่นสร้างสรรค์ทุกชั้นเรียน   


12 มกราคม 62 11:50:43

กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ โรงเรียนอนุบาลขอนแก่นให้นักเรียนตักบาตร รับทุนการศึกษา มอบของขวัญให้ตำรวจจราจร การละเล่นสร้างสรรค์ทุกชั้นเรียน ก่อนที่ผู้ปกครองจะพาบุตรหลานเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่จัดงานในวันที่ 12 ม.ค.62 

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 11 ม.ค. นายสุเวศน์  บวรพาณิชย์ ผอ.โรงเรียนอนุบาลขอนแก่น พร้อมด้วยคณะครู ผู้ปกครอง ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562  โดยร่วมกันเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันศุกร์ ที่ 11 ม.ค. 62 ณ โรงเรียนอนุบาลขอนแก่น  ซึ่งได้จัดกิจกรรมร่วมทำบุญตักบาตร พระภิกษุ 9 รูป สามเณร 40 รูป มอบเกียรติบัตรเยาวชนดีเด่น มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนตัวแทนนักเรียนทุกสายชั้น มอบของขวัญ ขอบคุณตำรวจจราจร สภ.เมืองขอนแก่น และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ทางโรงเรียนอนุบาล ขอนแก่น เพื่อให้นักเรียนทุกสายชั้นในโรงเรียนได้แสดงออก อาทิ เต้นประกอบเพลง และร้องเพลง ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้ปกครอง ที่ต่างนำกล้องบันทึกภาพของบุตรหลานเพื่อเก็บไว้เป็นภาพแห่งความทรงจำ

 นายสุเวศน์  บวรพาณิชย์ กล่าวว่า ด้วยวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปี รัฐบาลกำหนดให้เป็นวันเด็กแห่งชาติ เพื่อให้ในส่วนของสังคมได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กและเยาวชน เพราะเด็กเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่า ซึ่งต้องได้รับการพัฒนาเต็มศักยภาพ จะได้เติบโตเป็นพลเมืองที่ดี มีคุณภาพ  ดังคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2562 ว่า " เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ" 

 นอกจากนี้โรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนของโรงเรียนที่มีประมาณ 3,600 คน จึงได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยมีวัตถุประสงค์ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับความสนุกสนาน รื่นเริง กล้าแสดงออก ในทางสร้างสรรค์ ตระหนักในสิทธิหน้าที่ มีระเบียบวินัยความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม และส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีพัฒนาการเต็มศักยภาพทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์และห่างไกลจากสิ่งเสพติด สุดท้ายเพื่อให้ทุกส่วนของสังคมมีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กและเยาวชน และให้เด็กมีกำลังใจในการปฏิบัติตนเป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ

 "โรงเรียนอนุบาลขอนแก่นจัดงานวันเด็กแห่งชาติก่อน 1 วัน เพื่อให้เด็กนักเรียนได้ร่วมสนุกสนานร่วมกับเพื่อนในชั้นเรียน ก่อนที่ผู้ปกครองจะพาบุตรหลานเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่จัดงานวันเด็กแห่งชาติในวันพรุ่งนี้ (12 ม.ค.62)"ผอ.โรงเรียนอนุบาลขอนแก่น.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS