"พรรคประชาชาติ" เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสส.ขอนแก่น ครบ 10 เขต   


8 มกราคม 62 17:14:31

พรรคน้องใหม่หนึ่งในแม่น้ำ5สายอย่างพรรคประชาชาติ ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น ครบทั้ง10เขต พ.ต.อ. ทวีสอดส่อง เลขาธิการพรรคประชาชาติ ลงพื้นที่ขอนแก่นพร้อมด้วย พล.ต.ท.ไพฑูรย์ ชูชัยยะ รองหัวหน้าพรรค และ นายสุพจน์ อาวาส รองโฆษกพรรค เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั้ง10เขต ดังนี้ เขต1.นายโตบูรพา  สิมมาทัน,   เขต 2.นายสฤษดิ์ นิรพันธ์,  เขต3.นายชัยนิวัฒน์ ไชยสาร,  เขต4.นายสมพงษ์ อันไขหน้า,  เขต5.นายคำสิงห์ โนนทิง,  เขต6.นาย ธนกฤษ์  อชิรชานนท์, เขต7.นายนาวิน คำเวียง, เขต8.นายสุรชัย หาญชิน, เขต9.นายปาณัสม์ กาบัวไข, เขต10.นายแสวง ชาแก้ว

โดยบุคคลที่สื่อให้ความสื่อใจและน่าจับตามองเป็นว่าที่ผู้สมัครจากเขต1ซึ่งสื่อส่วนใหญ่ในจังหวัดต่างรู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มองค์กรการกุศลชมรม ชุมชน ต่างๆตลอดจนส่วนราชการต่างๆในนาม "ดีเจโตบูรพา" ซึ่งเป็นดีเจจิตอาสา ชอบช่วยเหลือสังคม และการเข้าช่วยครอบครัวของเหยื่อที่เสียชีวิตจากสายเคเบิ้ลรัดคอที่หน้าโรงเรียนแก่นนคร ซึ่งมีฐานะยากจน และบุตรสาวผู้เสียชีวิตได้รับเงินก้อนโตเพื่อเยียวยาจากเหตุการณ์ดังกล่าวจนชื่อเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น
 
นายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัครเขต1พรรคประชาชาติ เคยลงสมัคร ส.ส.เขต1มาแล้วก่อนหน้านี้ในปี2557 ซึ่งได้รับการตอบในพื้นที่เป็นอย่างมาก แต่การเลือกตั้งดังกล่าวเป็นโมฆะและประชาชนก็รอคอยการเลือกตั้งมาอย่างยาวนานนับ และในปี62นี้ จะเป็นปีที่ชี้ชะตาว่าจะมีพรรคใดเบียดพื้นที่ ส.ส.หน้าเดิมๆได้หรือไม่คำตอบขึ้นอยู่ที่ประชาชน ชาวขอนแก่น เมืองหมอแคน ดินแดนหมอลำ

นายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัคร สส.ขอนแก่น เขต1

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS