ขอนแก่น นักท่องเที่ยวแห่ชมสวนเรืองแสง พร้อมชมซ้อมการแสดงเวทีกลาง   


30 ธันวาคม 61 22:27:01

นักท่องเที่ยวแห่ชมสวนเรืองแสงอย่างไม่ขาดสาย พร้อมรับชมการซ้อมใหญ่ smart countdown 2019 ท่ามกลางอากาศเย็นสบายพร้อมรับเทศกาลปีใหม่

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 30 ธ.ค.2561 ภายในสวนเรืองแสง ริมถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น-นครราชสีมา ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายพันคนต่างทยอยเดินทางมาชมความสวยงาม และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ของสวนสาธารณะประตูเมืองขอนแก่น ที่เนรมิตเป็นสวนเรืองแสงด้วยหลอดไฟหลากหลายชนิดหลากสีสันจำนวน 1,500,000 หลอด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขอนแก่นมหานครแห่งสีสัน The colorful of light 2019 ควบคุมด้วยโปรแกรมเคลื่อนไหวตามจังหวะดนตรี ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมร่วมรับชมการแสดง Light and sound แสงไฟเต้นระบำตามจังหวะเพลง แสงแห่งโลกไดโนเสาร์ภายในโซนจูราสสิค และสะพานเรืองแสงตามแนวคิดที่สื่อให้เห็นถึงเส้นทางที่จะนำพาจังหวัดขอนแก่นก้าวข้ามสู่โลกใหม่ที่สว่างไสวเหนือจินตนาการ พร้อมกันนี้นักท่องเที่ยวที่มาชมความสวยงามของสวนเรืองแสงในวันนี้ยังได้ชมการซ้อมการแสดงบนเวทีกลางขนาดยักษ์เท่าถนน 6 เลน เพื่อแสดงจริงในวันพรุ่งนี้


นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า การจัดงานเค้าท์ดาวน์ของจังหวัดขอนแก่น ตามแนวคิด "ขอนแก่น มาร์ท  เค้าท์ดาวน์ 2019" ขณะนี้มีความพร้อมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกส่วน ที่จะรอรับนักท่องเที่ยวหลักแสนคนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้เดินทางมาร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ร่วมกันนับถอยหลังสู่ปี 2019 พร้อมชมพลุหลากหลายรูปแบบกว่า 2,019 นัด ที่ทางจังหวัดขอนแก่นได้จัดเตรียมเอาไว้ และรับน้ำพระพุทธมนต์กลับไปเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตัวเองและครอบครัว อีกทั้งยังมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังประกอบด้วยนภ พรชำนิ สวิต มันเลต รุจ เดอะสตาร์ เดอะเยอร์ และการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านบนเวทีกลาง และเช้าวันรุ่งขึ้นก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวได้ร่วมกันทำบุญตักบาตรเนื่องในวันปีใหม่ภายในบริเวณศาลหลักเมืองขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS