ขอนแก่น พร้อมมาก! รับนักท่องเที่ยวหลักแสนคนเค้าท์ดาวน์ปีใหม่   


30 ธันวาคม 61 20:27:33

ขอนแก่นพร้อมมาก ปิดถนนศรีจันทร์ ติดตั้งเวทียักษ์ขนาดเท่าถนน 6 เลน เตรียมรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่คาดว่าจะมาร่วมนับถอยหลักสู่ศักราชใหม่หลักแสนคน พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งงาน มั่นใจเค้าท์ดาวน์ 2019 ปีนี้ สนุก ปลอดภัย ไร้แอลกอฮอล์

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจความพร้อมการจัดงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บนถนนศรีจันทร์ ข้างสวนเรืองแสง ติดกับถนนมิตรภาพสายขอนแก่น-นครราชสีมา ซึ่งทางจังหวัดขอนแก่นได้เนรมิตให้เป็นจุดเคาท์ดาวน์ในคืนพรุ่งนี้ ซึ่งขณะนี้มีความพร้อมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว โดยได้ปิดถนนศรีจันทร์ ตั้งแต่ช่วงถนนศรีจันทร์ตัดกับถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น ? นครราชสีมา ยาวลงมา ถึงหน้าประตูทางเข้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ระยะทางประมาณ 200 เมตร เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่คาดว่าจะเดินทางมาร่วมเคาท์ดาวน์ภายในงานหลักแสนคน ทั้งในจุดที่ปิดถนน และ สวนประตูเมืองที่เนรมิตเป็นสวนเรืองแสง พร้อมกันนี้ยังได้จัดตั้งเวทีขนาดใหญ่เท่ากับถนน 6 เลนบนถนนศรีจันทร์ ซึ่งใช้เป็นเวทีกลางในการนับถอยหลักสู่ศักราชใหม่ โดยจะมีนักร้องนักแสดงชื่อดังหลายคนมาร่วมนับถอยหลังและจุดพลุกว่า 2,019 นัด ไปกับนักท่องเที่ยวหลักแสนคน


โดย นายธีรศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรนครขอนแก่น กล่าวว่า มาตรการรักษาความปลอดภัยภายในงานและบริเวณรอบงานที่ใช้เป็นจุดจอดรถ ทางเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ได้ประสานการทำงานร่วมกัน เพื่อดูแลความปลอดภัยตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนจบงาน พร้อมกับติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบทั้งงาน มีเจ้าหน้าที่คอยตรวจสอบตลอดเวลา และมีการเดินตรวจตราทั่วงาน เพื่อป้องปรามมิจฉาชีพที่จะฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุ และสร้างความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากนี้ภายในบริเวณงานจะมีการเข้มงวดในเรื่องของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ห้ามขายและห้ามนำเข้ามาภายในงานโดยเด็ดขาด เพื่อให้งานเค้าท์ดาวน์ 2019 ของจังหวัดขอนแก่นเป็นไปอย่างสนุก ปลอดภัย และไร้แอลกอฮอล์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS