ขอนแก่น เปิดจุดบริการประชาชนสุดเก๋ ที่พัก ที่กิน ที่ช๊อปที่เดียวกัน   


30 ธันวาคม 61 16:15:34

ขอนแก่น เปิดจุดบริการประชาชนสุดเก๋ ที่พัก ที่กิน ที่ช๊อปที่เดียวกัน เปิดโอกาสให้เกษตรกรนำผลผลิตทางการเกษตรมาวางจำหน่ายให้กับนักเดินทางในราคาย่อมเยาว์  

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 ธ.ค.2561 ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานชลประทานที่ 6 ถ.ศรีจันทร์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายเจตจิตร โพธิ์ปลั่ง  รองผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 6 เป็นประธานเปิดจุดบริการประชาชน ตามโครงการ “ส่งความสุขปีใหม่ มอบให้เกษตรกร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์”  โดยจุดบริการประชาชนดังกล่าวนี้เป็น 1 ใน 11 จุดบริการประชาชนที่กรมชลประทานได้จัดตั้งขึ้นสำหรับการให้บริการประชาชนที่สัญจรเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในรูปแบบที่กิน ที่พัก ที่ช๊อปที่เดียวกันด้วยการนำผลผลิตทางการเกษตร มาจำหน่ายให้กับนักเดินทางในราคาถูก ท่ามกลางความสนใจของนักเดินทางที่แวะเวียนมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

นายเจตจิตร  โพธิ์ปลั่ง รองผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 6 กล่าวว่า จุดบริการประชาชนดังกล่าวนี้เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 ม.ค.2562 ซึ่งเป็นจุดบริการประชาชนที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้จัดตั้งขึ้นในช่วงเฝ้าระวัง 7 วันอันตรายเทศกาลปีใหม่ ซึ่งจุดบริการประชาชนแห่งนี้นอกจากจะเป็นจุดพักรถ หรือการอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆให้กับประชาชนแล้วยังคงมีการนำผลผลิตทางการเกษตรประจำถิ่น ไม่ว่าจะเป็นผักปลอดสารพิษ ข้าวสาร ผลลิตภัณฑ์แปรรูทางการเกษตร ที่มีจำหน่ายทุกชนิดที่ผู้ใช้รถใช้ถนนนั้นสามารถที่จะพักผ่อนหย่อนใจ ชอปปิ้งสินค้าทางการเกษตรเพื่อนำกลับไปเป็นของฝากให้คนในครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ หรือจะอิ่มท้องถด้วยการบริการน้ำดื่ม น้ำชา กาแฟ รวมไปถึงอาหารทานง่ายเพื่อสุขภาพที่จุดบริการของกรมชลประทานแห่งนี้นั้นมีไว้ให้บริการอย่างครบถ้วน

"เมื่อทุกท่านแวะมาใช้จุดบริการของกรมชลประทาน นอกจากจะได้พักรถ พักคนแล้วยังคงอิ่มท้องด้วยการให้บริการน้ำดื่ม น้ำชา กาแฟ รวมไปถึงอาหารทานง่ายและที่สำคัญยังคงได้ชอปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่กลุ่มเกษตรกรนั้นนำมาจำหน่ายในราคาถูกไม่ว่าจะเป็นผักปลอดสารพิษ,ข้าวโพดต้ม,ถั่วต้ม,หน่อไม้,ใบหญ้านาง,ใบชะอม,ข้าวหอมมะลิใหม่,ข้าวเหนียวใหม่,ปลาส้ม รวมไปถึงผลผลิตทางการเกษตรแบบแปรรูปที่ทุกคนนั้นสามารถซื้อสินค้ากลับบ้านโดยไม่ต้องแวะตลาดเลยทีเดียว อีกทั้งยังคงมีการให้บริการกระเช้าปีใหม่ด้วยผักปลอดสารพิษของกลุ่มชาวบ้านที่นักเดินทางสามารถเข้ามาพักรถและเลือกซื้อสินค้าทางการเกาตรได้แล้วทั้ง 11 จุดบริการในพื้นที่ 5 จังหวัดภาคอสีานตอนกลางในความรับผิดชอบของสำนักงานชลประทานที่ 6 ได้แล้ววันนี้"







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS