ตร.ขอนแก่น รวบหนุ่มเวียดนามหนีหมายจับตีผู้หญิงที่ห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในหอพัก   


13 ธันวาคม 61 13:49:37


 

ตำรวจตามรวบหนุ่มเวียดนามหนีหมายจับ สภ.บางใหญ่ ทำร้ายร่างกายหญิงสาวเพราะเข้าไปห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในหอพักเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนผู้บาดเจ็บนำคลิปวงจรปิดมาโพสต์ล่าตัว
 
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 13 ธันวาคม 2561 พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและตำรวจรถไฟรวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 584/2561 ลง 9 ธ.ค.2561 เข้าจับกุมตัวนายเบิร์ด หรือ นายLUNG VAN CHUYEN หรือ อายุ 30 ปี สัญชาติเวียดนาม  ในข้อหาบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้าย ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น จับกุมตัวได้บนขบวนรถด่วนดีเซลรางที่ 77 กรุงเทพ-หนองคาย คันที่ 4 ขณะหยุดรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟขอนแก่น
 
ก่อนจับกุม เนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมามีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Mikke Minne โพสคลิปหญิงสาวถูกผู้ชายทำร้ายร่างกาย ซึ่งในคลิปพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2561 เวลา 15.52น.พร้อมข้อความว่า ช่วยกันแชร์ค่ะผู้ชายเป็นคนเวียดนาม เมาแล้วทำร้ายร่างกายผู้หญิง (แถวบางใหญ่)คัยเจอช่วยรบกวนแจ้งเบาะแสหน่อยนะคะ (ในคลิปไม่ใช่เรานะคะเพื่อนเราค่ะ)  ซึ่งภายหลังการโพสคลิปดังกล่าวได้มีชาวโซเชียลแชร์กันอย่างแพร่หลาย
 

 
นอกจากนี้หญิงสาวคนที่ถูกชายชาวเวียดนามทำร้ายร่างกายก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  ในเวลา 16.00 น.วันที่ 4 ธันวาคม 2561 หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวม พยาน หลักฐาน ขอศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับชายรายดังกล่าว ซึ่งเป็นชาวเวียดนาม ชื่อ นายLUNG VAN CHUYEN หรือเบิร์ด อายุ 30 ปี สัญชาติเวียดนาม ถือหนังสือเดินทางเลขที่ C 1253215
 
เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองขอนแก่น ที่ร่วมจับกุมผู้ตัองหารายนี้ กล่าวว่า หลังมีหมายจับออกมา ทุกฝ่ายจึงร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าว จนทราบว่าผู้ต้องหากำลังเตรียมตัวเดินทางกลับไปที่ประเทศเวียดนาม โดยนั่งรถไฟดีเซลรางที่ 77 กรุงเทพ-หนองคาย เพื่อข้ามด่านตรวจคนเข้าเมืองที่จังหวัดหนองคาย เดินทางไปยัง สปป.ลาวและเวียดนาม เจ้าหน้าที่จึงร่วมกันตรวจค้นขบวนรถไฟดังกล่าว พบผู้ต้องหานั่งอยู่ที่รถไฟคันที่ 4 ขณะหยุดรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟขอนแก่น จึงจับกุมตัวไว้ ในเบื้องต้นสารภาพเป็นบุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวไว้เพื่อส่งต่อให้พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นทบุรี ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป
 
 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS