หวิดซวย! คนนอนกลางถนนให้รถเหยียบหวังฆ่าตัวตาย ที่ทางเข้า "บ้านกุดกว้าง" ขอนแก่น (มีคลิป)   


11 ธันวาคม 61 16:01:28

ชาวเน็ตแชร์คลิปภาพจากกล้องหน้ารถ บันทึกวินาทีเกือบซวย มีชายถอดเสื้อนอนสบายใจอยู่กลางถนนมิตรภาพ เคราะห์ดีเจ้าของรถเบรกทัน โทรแจ้งตำรวจทันที

ขอนแก่น เจอตัวแล้ว หนุ่มนอนกลางถนนหวังฆ่าตัวตาย (มีคลิป)  

มีกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “ภูมิพัฒน์ พัฒนสกุลเจริญ” โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์ ซึ่งบันทึกวินาทีชีวิตเอาไว้ได้อย่างลุ้นระทึก โดยในภาพเป็นเหตุการณ์ขณะเจ้าของรถขับรถยนต์ตามหลังรถสิบล้อบนถนนมิตรภาพขาเข้าเมืองขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของรถถึงกับตกใจสุดขีด ต้องทำการเบรกกะทันหัน เมื่อพบว่ามีผู้ชายถอดเสื้อ นอนขวางอยู่กลางถนนมิตรภาพท่าทางสบายใจ โดยเจ้าของรถในคลิปมีเสียงผู้ชายบอกให้คนขับซึ่งเป็นผู้หญิงหลบเข้าซ้าย ก่อนที่จะจอดรถนิ่ง พร้อมทั้งบีบแตร สักพักชายดังกล่าวก็ลุกขึ้นยืน แล้วเดินผ่านหน้ารถไปอยู่ฝั่งขวาของรถ และคนขับก็ขับเดินทางต่อ พร้อมทำการโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที พร้อมข้อความระบุว่า “เกือบซวยเเล้วผมจะฆ่าตัวตายกะยังมายากคนอื่น กดดูนาทีที่ 1.30เป็นต้นไปนะครับคลิปยาวไปนิด ดีนะที่เมียขับ ถ้าผมขับเละเป็นโจ๊กเเท้พิกัดสะพานกุดกว้างขาเข้าขอนแก่น” ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ข้อความออกไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ตำหนิชายดังกล่าวว่า จะฆ่าตัวตายยังจะให้เป็นภาระคนอื่นอีก

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของเฟสบุ๊ก ทราบชื่อคือ นาย ภูมิพัฒน์ พัฒนสกุลเจริญ อายุ 40 ปี ชาวบ้านกุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะนั้นกลับมาจากทำธุระมุ่งหน้ามาตามถนนมิตรภาพ สาย ขอนแก่น – อุดรธานี เวลาประมาณ 20.30 น. วันนี้ (10 ธ.ค.2561) โดยตนเองให้แฟนสาวเป็นคนขับรถ แต่ปกติตนเองจะขับ พอขับมาถึงช่วงก่อสร้างถนน ก่อนจะถึงทางเลี้ยวเข้าปากซอยบ้านตนเอง ในพื้นที่บ้านกุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีรถยนต์อยู่เลนขวาหนึ่งคัน นำหน้ารถสิบล้อวึ่งวิ่งอยู่เลนว้าย ส่วนรถของตนเองขับอยู่เลนขวาตามหลังรถสิบล้อ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีการก่อสร้าง นำแท่งบาริเออร์มาวางไว้ริมถนน ทำให้ถนนแคบลง ทำให้รถไม่สามารถแซงกันได้ในช่วงนี้

ซึ่งระหว่างที่ขับมาตนเองสังเกตเห็นรถยนต์ที่วิ่งนำหน้ารถสิบล้อได้หักรถเข้าเลนซ้ายลักษณะหักเข้าแบบกะทันหัน ก่อนที่รถสิบล้อจะวิ่งตามไป จังหวะที่ตามรถสิบล้อ สังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่กลางถนนคล้ายสุนัข แต่ก็คิดว่าไม่ใช่ เพราะมีลักษณะยาว จึงคิดว่าเป็นถุงพลาสติก พอจะถึงวัตถุดังกล่าวพบว่าเป็นคนนอนอยู่กลางถนน ตนเองจึงบอกให้แฟนหักเข้าเลนซ้ายเพราะมีคนนอนอยู่ แต่โชคดีที่แฟนเบรกรถเอาไว้ทัน พร้อมทั้งบีบแตรยาวทำให้รถหยุดตรงหน้าชายดังกล่าวพอดี ซึ่งมีรถหลังตามมาอีกจำนวนมาก แต่โชคดีที่ไม่เหยียบคน และรถหลังไม่ชนท้าย ก่อนที่ชายดังกล่าว สภาพไม่สวมเสื้อ สวมแก่กางเกงขาสั้น จะลุกขึ้นยืน แล้วเดินผ่านหน้ารถไปฝั่งคนขับ พร้อมทั้งมีการตะโกนโหวกเหวกโวยวายว่าทำไมถึงไม่เหยียบชนตัวเอง ซึ่งทำให้มั่นใจว่า ชายดังกล่าวต้องการที่จะฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน  พอชายดังกล่าวลุกแล้วหลบไปฝั่งคนขับ แฟนสาวของตนก็ได้รีบขับรถหลบออกมาแล้วเลี้ยวเข้าหมู่บ้านที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พร้อมทั้งโทรแจ้งตำรวจทันที

นาย ภูมิพัฒน์ พัฒนสกุลเจริญ กล่าวต่ออีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกือบจะทำให้ตนเองซวย กลายเป็นคนขับรถเหยียบคนตาย ซึ่งชายคนดังกล่าวถือว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะหากถูกเหยียบแล้วตายหรือไม่ตาย ก็จะทำให้คนอื่นได้รับความเดือนร้อนเพราะตัวเองอยากตายไปด้วย

ขอนแก่น เจอตัวแล้ว หนุ่มนอนกลางถนนหวังฆ่าตัวตาย (มีคลิป)  







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS