ขอนแก่น พบศพนศ.หญิงเสียชีวิตในหอพักปริศนา คาดสาเหตุจากผลิตภัณฑ์เสริมความงาม   


9 ธันวาคม 61 11:02:13

ชาวบ้านพบศพนักศึกษาจีน เสียชีวิตปริศนาอยู่ภายในห้องน้ำของหอพักแห่งหนึ่งในมหาวิทยาลัยชื่อดังเมืองขอนแก่น เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือบาดเจ็บ คาดเสียชีวิตจากผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เร่งตรวจพิสูจน์

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 ธ.ค.2561 พ.ต.ท.ณชรต  แก้วเพชร รักษาราชการแทน สารวัตร สถานีตำรวจท่องเที่ยว 1 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 หรือตำรวจท่อทเยวขอนแก่น ได้รับแจ้งจาก สถานีตำรวจภูธรย่อย มหาวิทยาลัยขอนแก่น ว่ามีเหตุนักศึกษาหญิงชาวต่างชาติ เสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ใกล้กับมหาวิทยาลัยขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรีบลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบกับพนักงานสอบสวน สภ.ย่อย มข. ตม.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานขอนแก่น

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในห้องพักหมายเลข 2607 ชั้น 6 ของหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านโนนม่วง พบศพชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำของห้องพักหมายเลข 2607 ตรวจสอบเอกสารประจำตัวผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.หลิว หลง ( Miss Liu ROng) อายุ 22 ปี สัญชาติ จีน ถือหนังสือเดินทางหมายเลข EE 1535061 มีภูมิลำเนาอยู่ที่ มณฑลยูนาน ประเทศ จีน

จากการชันสูตรพลิกศพโดยแพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ เบื้องต้น ร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรืออาวุธใดๆในที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน และจากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นพบซองยาซึ่งสันนิษฐานว่าเกี่ยวกับการเสริมความงามในห้องเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดและส่งมอบให้แพทย์เพื่อประกอบในการชันสูตรพลิกศพไว้ส่วนหนึ่งด้วย จากนั้นพนักงานสอบสวนได้รายงานสถานเอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย สถานกงสุลจีน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และกองการต่างประเทศเพื่อทราบเหตุการณ์เสียชีวิตและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ทั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข้ามาเป็นนักศึกษาเมืองขอนแก่น ก่อนที่จะเสียชีวิตดังกล่าว

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS