ขอนแก่น กีฬาสีหนูน้อยทั้งฮา ทั้งน้ำตา (มีคลิป)   


8 ธันวาคม 61 12:13:10

วันนี้จะพาไปชมความสนุก ความน่ารักที่สร้างเสียงหัวเราะภายในงานกีฬาสีหนูน้อยระดับชั้นอนุบาล สร้างมิตรสร้างความมีน้ำใจ ที่แลกมาด้วยน้าตา และความน่าเอ็นดู จะเป็นอย่างไรต้องไปชม

ที่โรงยิมภายในสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีประจำปี 2561 ของโรงเรียนบ้านพร้อมบุญ ซึ่งก่อนเริ่มพิธีเปิดก็จะต้องมีการเดินขบวนกีฬาสีตามธรรมเนียม โดยในขบวนก็จะมีวงดุริยางค์ประจำโรงเรียน ตามด้วยเหล่านักกีฬา กองเชียร์ และคณะครูผู้ปกครองร่วมในขบวน ซึ่งเหล่าบรรดานักเรียนล้วนแต่เป็นเด็กๆระดับชั้นอนุบาลของโรงเรียน แต่งกายด้วยชุดแฟนซีและชุดไทยต่างๆสร้างความน่ารัก น่าเอ็ดดู หนูน้อยบางคนพอเห็นพ่อแม่ตัวเองก็ร้องตามอยากไปหา แต่ด้วยสปีริตความเป็นนักกีฬาแล้วก็จะเดินร่วมขบวนไปจนจบ

เมื่อมาถึงช่วงพิธีเปิดหลังจากดร.ภัทรานิษฐ์  พุฒิเรืองศักดิ์ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนบ้านพร้อมบุญ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ให้ประธานได้รับฟังเสร็จ ก็มีการยิงพลุเปิดแสดงสัญลักษณ์ว่าการแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียนได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่ก็จะติดขัดเล็กน้อยเพราะหมุนแล้วไม่ออก แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันในประเภทกีฬาต่างๆที่ทางโรงเรียนได้กำหนดจัดขึ้น ทั้งการแข่งขันเตะฟุตบอลให้เข้าโกล การแข่งขันชักกะเย่อ และที่เป็นไฮไลท์ของการแข่งขันงานกีฬาสีปีนี้ก็เห็นจะเป็นการแข่งขันขี่ม้าดึ๋งๆเข้าเส้นชัย แต่ก่อนจะเริ่มก็มีนักกีฬาขอถอนตัวไป 1 คน แม้ว่าผู้ปกครองและครูจะพยายามช่วยกันเกลี่ยกล่อมให้ลงสนามแล้วก็ตาม ทำให้คู่แข่งลดลงไปหนึ่ง พอนกหวีดจากกรรมการเป่าขึ้น นักกีฬาตัวน้อยๆก็เริ่มออกสตาร์ททันที โดยระหว่างการแข่งขันนั้นก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น ม้าพยศวิ่งชนกันจนล้มลง แต่ด้วยสปีริตของนักกีฬาตัวน้อย รีบจับม้าวิ่งต่อทันที จนเข้าเส้นชัยครบทุกคน ซึ่งทางกรรมการเห็นว่านักกีฬามีสปีริตและมีน้ำใจเป็นนักกีฬา จึงมอบเหรียญรางวัลให้กับนักกีฬาทั้ง 5 คน โดยให้ที่ 3 มีถึง 3 คนเลยทีเดียว เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจที่นักกีฬามีความสามัคคี อดทน มีสปีริตในการแข่งขัน ทำให้ภายในงานมีทั้งเสียงหัวเราะ ทั้งน้ำตาของหนูน้อย และความภาคภูมิใจที่เกิดขึ้นกับเหล่าบรรดานักกีฬาตัวน้อยๆในวันนี้ด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS