ธ.ออมสิน จับมือ หอการค้าขอนแก่น ปล่อยสินเชื่อสุดพิเศษให้กับสมาชิก   


3 ธันวาคม 61 14:10:28

ธ.ออมสิน จับมือ หอการค้าขอนแก่น ปล่อยสินเชื่อสุดพิเศษให้กับสมาชิก เสริมสภาพคล่องในการทำธุรกิจ กระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาสสุดท้ายของปี
                
เมื่อเร็วๆนี้ ที่ห้องประชุมชั้น 2 หอการค้า จ.ขอนแก่น นายปานทอง  สระคูพันธ์ รอง ผวจ.ขอนแก่น เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพสมาชิกหอการค้าขอนแก่น ระหว่างธนาคารออมสิน กับ หอการค้าจังหวัดขอนแก่น โดยมีผู้บริหารธนาคารออมสิน ผู้บริหารหอการค้าและสมาชิกหอการค้า จ.ขอนแก่น ร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก


                
นายกิตติศักดิ์  วรกิจไพบูลย์ รองประธานหอการค้า จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาธนาคารออมสิน ได้สร้างนวัตกรรมทางการเงิน ทั้งในเรื่องของสินเชื่อและเงินฝาก เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงการขอรับบริการได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มฐานรากที่เป็นกำลังหลักที่สำคัญของประเทศ รวมไปถึงกลุ่มผู้ประกอบการในทุกกลุ่มธุรกิจ ทั้งนี้จากข้อมูลของหอการค้าขอนแก่นที่มีสมาชิกในประเภทต่างๆจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนในเรื่องของสวัสดิการให้กับสมาชิกของหอการค้าที่ทั้งหมดเป็นกลุ่มธุรกิจในพื้นที่ที่มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดย่อม ดังนั้นการบรรลุข้อตกลงร่วมกันร่วมระหว่างหอการค้าจังหวัดกับธนาคารออมสิน จะเป็นการพัฒนาผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกของหอการค้าจังหวัดได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งยังคงจะเป็นการกระตุ้นภาพรวมทางเศรษฐกิจเพื่อให้เกิดสภาคล่องตั้งแต่ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ต่อเนื่องไปจนถึงไตรมาสแรกของปี 2562 อีกด้วย


                
“การลงนามความร่วมมือดังกล่าวเป็นการบูรณาการการทำงานด้านการผลิตสินเชื่อ ด้านเงินฝาก และการบริการด้านอื่นๆของธนาคาร ให้กับเข้ากับผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกของหอการค้าขอนแก่น  ให้ครอบคลุมในทุกมิติ ที่จัดเป็นการเสริมสภาพคล่องในการดำเนินธุรกิจ ทั้งยังคงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินงาน เสริมสร้างศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับกลุ่มผู้ประกอบการอีกด้วย อย่างไรก็ตามการให้บริการสินเชื่อและการให้บริการต่างๆของธนาคารออมสิน  นั้นทั้งหมดจะเป็นไปตามระเบียบของธนาคารออมสิน ซึ่งสมาชิกของหอการค้าขอนแก่น นั้นสามารถที่จะขอรับการให้คำปรึกษาในผลิตภัณฑ์ต่างๆที่จะดำเนินการร่วมกันต่อจากนี้ไป”

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS