เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ประชุมชี้แจงนโยบายสมาชิกพรรคที่ขอนแก่น (มีคลิป)   


3 ธันวาคม 61 14:00:30

"สนธิรัตน์" ควงแขน "สุริยะ" ประชุมร่วมว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ภาคอีสาน เพื่อกำนดแนวทางการทำงานเพื่อเตรียมการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง พร้อมระบุทุกคนเป็นความหวังที่จะได้ที่นั่ง ส.ส. และยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าชูใครเป็นนายกรัฐมนตรี

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 ธ.ค.2561 ที่ห้องประชุมมงกุฎพลอย ชั้น 16 โรงแรมโฆษะ จ.ขอนแก่น นายสนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสานพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยแกนนำพรรคพลังประชารัฐ อาทิ นายอนุชา นาคาศัย และนายเอกราช ช่างเหลา ประชุมร่วมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคอีสาน และร่วมเสวนาผู้นำทางการเมือง กับการปฎิรูปประเทศ เครือข่าย "เพื่อนเอกราช" โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคและสมาชิกพรรคพลังประชาชนในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคอีสานเข้าร่วมประชุมกว่า 100 คน


นายสนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า กลุ่มเพื่อนเอกราช เป็นอีกกลุ่มที่พรรคให้ความหวังในการที่จะได้ที่นั่ง ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งการได้ลงพื้นที่ได้มาพูดคุยและมาพบปะกับสมาชิกของพรรคและผู้ที่แสดงความจำนงค์ลงสมัครรับการเลือกตั้งในการเลือกตั้งครั้งนี้วันนี้เป็นการนำนโยบายของพรรคมาพูดคุยและทำความเข้าใจร่วมกัน รวมทั้งการรับฟังปัญหา ข้อคิดเห็นหรือสิ่งที่เกิดขึ้นในพื้นทีเพื่อนำกลับไปกำหนดแผนการดำเนินงานในภาพรวมของพรรค ดังนั้นวันนี้ทุกคนมีความพร้อมที่จะมาทำงานร่วมกับพรรคและกระแสการตอบรับของภาคอีสาน ที่มีให้กับพรรคพลังประชารัฐนั้นดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

"สมาชิกของพรรคพลังประชารัฐวันนี้มาจากหลากหลายกลุ่มซึ่งทุกคนรอคอยและต้องการที่จะเป็นสมาชิกพรรค ดังนั้นวันนี้การจัดกิจกรรมของสมาชิกพรรคและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ที่เริ่มขึ้นเป็นครั้งแรกของภาคอีสาน พรรคจึงต้องมาพบปะพูดคุยและเป็นการเริ่มออกสตาร์ท ที่พรรคจะลงพื้นที่ใช้วันหยุดเสาร์และอาทิตย์ ลงพื้นที่ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยทั้งหมดจะเป็นการทำงานตามที่กฎหมายกำหนด ซึ่งวันนี้ยังคงไม่ชูใครหรือยังไม่พูดถึงใครที่พรรคจะเสนอชื่อให้เป็นนายกรัฐมนตรี โดยยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นหนึ่งในพรรคจัดตั้งรัฐบาล ทำให้การทำงานในระยะนี้จนถึงวันเลือกตั้งจะเป็นอย่างเข้มข้นมากขึ้น โดยเฉพาะกับการที่พรรคได้มีการแต่งตั้งให้นายสุริยะ  จึงรุ่งเรืองกิจ มาดำรงตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสานของพรรค ซึ่งจัดเป็นผู้ที่มีบารมี มีเพื่อนเยอะและจะทำงานร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานได้ง่ายขึ้น"

ขณะที่นายสุริยะ  จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พบกับสมาชิกพรรคและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในภาคอีสาน ส่วนใหญ่เป็นที่รู้จักกันดีและเคยทำงานทางการเมืองร่วมกันมาตั้งแต่ยุคพรรคไทยรักไทย ทำให้การเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนั้นแนวทางการขับเคลื่อนในนโยบายต่างๆจะรวดเร็ว และเข้มข้นมากขึ้น เพราะรู้ถึงรูปแบบและตัวบุคคลที่พรรคตัดสินใจส่งลงสมัคร ดังนั้นในระยะนี้การทำงานของพรรคในพื้นที่ 20 จังหวัดภาคอีสานจะเป็นไปตามนโยบายที่พรรคกำหนดจนถึงวันเลือกตั้ง

ด้านนายเอกราช  ช่างเหลา แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ภาคอีสาน กล่าวว่า ตลอดทั้งวันในวันนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค รวมทั้งสมาชิกพรรคจะได้รับฟังนโยบายพลังประชารัฐกับการปฎิรูปประเทศ โดยเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่ทุกคนจะได้รับทราบและนำไปปฎิบัติให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน นอกจากนี้ยังคงมีการร่วมเสวนาและให้ความรู้ ในหัวข้อแนวทางการวิเคราะห์ และประเมินสถานการณ์ทางการเมือง โดยนายวิรัช รัตนเศรษฐ์ อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ การเสวนาในหัวข้อเทคนิคในการปราศรัยทางการเมือง โดยนายสุพล  ฟองงาม อดีต รมช.มหาดไทย และเส้นทางการเข้าสู่การเลือกตั้งปี 2562 โดย นายวิชัย ชัยจิตวณิชกุล อดีต รมช.พาณิชย์ 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS