ขอนแก่น รวบแล้ว! เจ้าของร้านแจ่วฮ้อน โจรขโมยอาหารแช่แข็งไปเป็นทุน   


1 ธันวาคม 61 08:54:51


โจรขโมยอาหารแช่แข็งเข้ามอบตัวแล้ว หลังทนแรงกดดันจากสื่อมวลชน และตำรวจไม่ไหว สารภาพเปิดร้านขายแจ่วฮ้อน แต่ขายไม่ดี ไม่มีทุนมาหมุนซื้อของ จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุเพื่อความอยู่รอด

จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านพีแอนด์พี เฟรชมาร์ท ถ.หน้าเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกใบหน้าของโจรขโมยอาหารแช่แข็งภายในร้านได้อย่างชัดเจน ซึ่งลงมือก่อเหตุติดต่อกันถึง 3 วัน ได้อาหารแช่แข็งไปกว่า 10 กิโลกรัม จะเหลือเจาะจงเฉพาะอาหารแช่แข็ง พวกเนื้อหมู เนื้อวัว หมูบด สไบนาง และปลาดอลลี่ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 พ.ย.2561 ที่ผ่านมา โดยเจ้าของร้านได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ให้ช่วยติดตามจับกุมตัว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.วงศกร วันชัย สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นว่า หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางชุดสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่แกะรอยจนทราบตัวคนร้ายรายนี้ และได้ลงพื้นที่ไปยังร้านขายแจ่วฮ้อนแห่งหนึ่ง ในเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นร้านของคนร้าย แต่พบว่าร้านปิดทำการไปหลายวันแล้ว คาดว่าตัวคนร้ายเองจะทราบว่าถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุม เพราะมีข่าวจากสื่อมวลชนช่วยกันประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่างๆ ทำให้โจรรายนี้รู้ตัว ซึ่งล่าสุดขณะนี้สามารถจับกุมโจรรายดังกล่าวได้แล้ว คือนาย อนุสรณ์ เหมือนสิงห์ อายุ 38 ปี อยู่ที่ 441 หมู่ 2 ต.บ้านฝาง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น โดยนายอนุสรณ์ได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 29 พ.ย.2561 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหา ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ" พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ หมายเลขทะเบียน งงข 99 ขอนแก่น คันที่ใช้ขับไปก่อเหตุ เสื้อกันหนาวสีดำและกระเป๋าสะพายสีดำ ที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตัวเองมีอาชีพเป็นเจ้าของร้านขายแจ่วฮ้อน แต่เนื่องจากขายไม่ดี ไม่ค่อยมีลูกค้า วัตถุดิบที่มีในร้านก็เน่าเสียทิ้ง ทำให้เริ่มขาดทุน และไม่มีเงินทุนมาหมุนเวียนเพื่อดำเนินกิจการขายแจ่วฮ้อนต่อ จึงได้ตัดสินใจลงมือเข้าไปก่อเหตุขโมยเอาอาหารแช่แข็งภายในร้านดังกล่าว เพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบสำหรับขายแจ่วฮ้อนในร้านต่อไป กระทั่งเห็นตัวเองออกข่าวจึงรีบปิดร้าน ก่อนจะตัดสินใจเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ซึ่งภายหลังจากการสอบสวนนายอนุสรณ์ เสร็จ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS